Vé máy bay : Du ngoại công viên Balboa lớn nhất Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 29/3/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    29/3/16, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Du ngoại công viên Balboa lớn nhất Mỹ.
    Thành phố San Diego là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất nước Mỹ. Mua vé máy bay đi San Diego, du khách sẽ được tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời trong thời tiết nắng vàng rực rỡ, thích hợp dạo chơi và khám phá công viên xanh Balboa rộng lớn. Đây là một trong những công viên đô thị lớn nhất tại Mỹ và cũng là một trong những công viên đa dạng nhất thế giới, với các tòa nhà lịch sử, nhiều viện bảo tàng, vườn và không gian xanh.

    [​IMG]
    Công viên Balboa có diện tích rộng 486 hecta, là sự kết hợp giữa văn hóa và tự nhiên nằm ngay trung tâm thành phố. Công viên Balboa, là một khuôn viên được xây dựng cho triển lãm Panama California năm 1915 đến 1916. Các tòa nhà trong công viên được thiết kế kiến trúc đậm chất hài hoà giữa phong cách Tây Ban Nha và Mexico liền kề, với không gian thiên nhiên đẹp chất thơ. Với các hoạt động giải trí đa dạng trong cả năm, đây là điểm dừng chân hoàn hảo cho bất kỳ ai đến San Diego. Đến Balboa, du khách thoả thích dạo chơi Vườn Bách Thảo xinh tươi, ghé thăm bảo tàng Man, bảo tàng nghệ thuật San Diego, bảo tàng lịch sử tự nhiên và sở thú San Diego.

    [​IMG]
    Du khách mua vé máy bay đi San Francisco, đến tham quan công viên Balboa hàng đầu nước Mỹ, đừng bỏ qua San Diego Zoo. Đây là một trong những vườn thú lớn và nổi tiếng nhất toàn bang California, có diện tích 40 hécta là nơi tập trung khoảng 4.000 cá thể động vật thuộc hơn 800 loài khác nhau và hệ thống thực vật vô cùng phong phú với hơn 700.000 chủng loại. Du khách có thể vừa lang thang chiêm ngưỡng cảnh đẹp, ngắm thỏa thích những loài động vật hoang dã thú vị, vừa tận hưởng bầu không khí trong sạch, hoà mình với thiên nhiên tự nhiên. Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan những khu vườn rộng rãi trong Công viên, chắc chắn mang đến không gian nghỉ ngơi yên bình như Vườn Hữu nghị Nhật Bản, Rừng Cọ và Vườn Hồng Inez Grant Parker. Nếu du khách muốn giải trí và vận động thể thao, hãy ghé đến phía đông của công viên để thư giãn với môn đánh golf, chơi môn bi sắt hoặc bóng gỗ hay tham gia một ván quần vợt dưới bóng cây.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán ve may bay di My của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này