Du lịch Prague - khám phá trái tim châu Âu

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 5/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    5/12/15, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tựa mình bên dòng Vltava êm đẹp miền trung Bohemia, Prague ( hay Praha ) là thủ phủ và đô thị lớn nhất Cộng hoà Séc. Được hình dung là "thành phố của một ngàn ngọn tháp", khi du lịch với Vé máy bay đi Prague, bạn có dịp ngắm nhìn vô tận những cấu trúc hoa lệ như thánh đường mái vòm xinh xắn và các toà tháp cũ kỳ lạ hàng đầu ở châu Âu. Ở khắp mọi nơi bạn nhìn, bạn đều có thể thấy những tuyệt đỉnh của tác phong cấu trúc Gothic, Baroque, Renaissance và Art Nouveau.
    >>Không những khai khẩn lộ trình ngao du giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên cung cấp ve may bay di TPHCM với thống nhất kế hoạch khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Du lịch Prague - tìm hiểu trái tim châu Âu
    Được biết đến như thể trái tim, trọng tâm của toàn châu Âu, Prague là một điểm đến tuyệt hảo được nhiều khách hàng chọn lựa. Thành phố là sự hoà hợp tuyệt đỉnh của một nền kinh tế' phát triển vượt bậc, một không khung trời chứa chan khung trời văn hóa, nghệ thuật. Cùng với đó, hòn ngọc quý của châu Âu còn khiến bất kì ai được chất ngất với khung trời xanh trong lòng thành phố bằng các bức tranh tự nhiên trữ tình và tươi mát. Đây được xem là những điểm hẹn tuyệt đẹp cho các gia đình trong các ngày cuối tuần. Còn nhiều hơn nữa những điều kì thú mà Prague chờ đón bạn. Hãy để tấm vé máy bay đi Cộng hòa Séc từ hãng Vietnam Airlines trở thành chiếc cầu nối giúp bạn.
    Quảng trường Old Town
    Một trong những địa điểm ấn tượng của Prague ấy là Quảng trường Old Town. Trong đó điểm đặc biệt chính của quảng trường này quan trọng là đồng hồ thiên văn và Calendarium. Đặc biệt là đồng hồ thiên văn là một vật phẩm trường tồn với thời giờ, có từ những năm trong thế kỷ thứ 15. Đây là một chiếc đồng hồ đặc biệt, không hiển thị thời giờ trong ngày. Nhưng thay vì đó, đồng hồ lại có vai trò trong việc khẳng định các công đoạn của mặt trăng' và các điểm phân mùa. Hơn hết, với giá trị trường tồn cùng thời giờ, điểm du lịch này trở nên một điểm đến du lịch hấp dẫn.
    Sông Vltava duyên dáng
    Tô thêm vẻ nên thơ cho thành phố Prague quan trọng là dòng sông Vltava với lịch sử' hơn 1.000 năm. Và bên cạnh dòng sông này ấy là Khu Old Town và New Town lừng lẫy. Ngoài ra, là Lesser Town và pháo thủ Prague hết sức kỳ lạ, kỳ thú. Và ấn tượng hơn hết quan trọng là cầu Charles có duyên tô thêm vẻ đẹp của dòng sông này. Từ đây, bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh sắc duyên dáng từ dòng sông và các tòa nhà lịch sử có duyên chạy ven dòng sông. Và điều tuyệt vời hơn cả, là bạn sẽ được du hành trên dòng sông ngắm cảnh với những cảnh vật có duyên ở hai bên bờ.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch một thời gian nghỉ siêu để dành với ve may bay di Da Nang được bán ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại VINAJET
    Klementinum ấn tượng
    Klementinum được biết đến như là khu phức hợp các kết cấu cấu trúc lịch sử'. Đặc biệt đó chính là những tòa gia cư khu Old Town. Klementinum rộng hơn 2 ha, nằm cận kề dòng sông và cầu Charles.
    dù rằng đã trải đời qua một thời kỳ có sự đổi thay về cấu trúc nhưng Klementinum thật tâm cung cấp góc nhìn nổi bật. Đặc biệt là từ khi các nhà thiên văn, nhà khoa học', nhà soạn nhạc các triết gia của châu Âu đến nơi đây sinh sống và kiếm ăn. Tất cả đã tạo nên một nét riêng cho các tòa nhà xa xưa nơi đây.
    >>Bên cạnh chuyến du hành lý tưởng trên, bạn có khả năng tham khảo ve may bay di Phu Quoc để mở đầu một lộ trình tìm hiểu khu vực mới siêu để dành khác
    [​IMG]
    Khám phá nét riêng trong ăn uống Cộng hòa Séc
    Với chiếc vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airlines, bạn sẽ có cơ hội khai phá và đúng hơn là thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng của Cộng hòa Séc. Ẩm thực của quốc gia này quyên góp một số to lớn cho sự muôn màu và đa dạng của ăn uống châu Âu. Ấn tượng trong đó nhất ấy là các món ăn cổ truyền như thịt nướng với bánh bao, thịt bò ướp, dưa cải muối hay bánh kếp rán, pho mát và cả Smazeny Rizek, Kachna Na Tymianu, . tất thảy sẽ làm ra một bữa tiệc đa màu màu mà bạn có dịp chiêu đãi vị giác của mình.
    hơn nữa, một đặc sản của Cộng hòa Séc chẳng thể không nhắc đến chính là bia Séc. Bia Séc dường như là một câu chuyện về lịch sử và là về văn hóa cổ truyền có đã lâu đời ở Cộng hòa Séc. Và hiển nhiên, uống bia trở nên một nét văn hóa đặc trưng của khu vực này. Bia Séc hội họp vô cùng hương vị như đắng, chát nhẹ, ngọt dịu và hương thơm đặc thù hoa houblon, vị béo ngậy của malt, . tất tật hòa quên và tạo nên một sắc vàng lấp lánh tựa như mật ong', khiến bạn say lòng.
    bên cạnh đó, nhắc đến Cộng hòa Séc bất khả thi bỏ lỡ xúc xích Klobasa - món ăn cổ truyền của người Tiệp Khắc. Hơn hết, đây cũng chính là một món ăn phổ biến và được đam mê bậc nhất châu Âu.
    Hãy để sự chọn lựa có một không hai, Vé máy bay Vietnam Airlines trở thành chiếc cầu nối giúp bạn chạm tới "trái tim của châu Âu".
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này