Rao vặt : Động cơ điện lựa chọn tìm mua motor điện công nghiệp

Thảo luận trong 'Kỹ năng Sales - Marketing' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 15/11/17.

  1. Vị trí:

    Ninh Bình
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907444012
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/11/17, 0 Trả lời, 187 Đọc
  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,818
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm nước giá rẻ chọn lọc động cơ điện để dẫn động máy móc hoặc các vật dụng khoa học là giai đoạn thứ nhất trong quá trình tính toán ngoại hình máy. Trong ví như dùng hộp giảm tốc & động cơ biệt lập, việc lựa đúng loại động cơ có ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn & cái mã hộp giảm tốc cũng như các bộ truyền ngoài hộp. Muốn lựa đúng động cơ cần hiểu rõ đặc tính & phạm vi dùng cùa từng mẫu, đồng thời cần lưu ý đến đề nghị làm việc cụ thể của thứ cần được dẫn động.
    [​IMG]
    các cái động cơ điện motor điện công nghiệp Động cơ điện một chiều Tham khảo : máy bơm nước điện chìm Cho phép thay đối trị số cùa momen và vận tốc góc trong phạm vi rộng, đảm bào khởi động êm, hãm và đào chiều thuận lợi, vì vậy được dùng nhiều trong những trang bị di chuyển bằng điện, thang máy, máy trục, những trang bị thí nghiệm; Nhược điểm của chúng là đắt, riêng loại động cơ điện một chiều lại khó kiếm và phải ngày càng tăng vốn đầu tư để đặt những vật dụng chỉnh lưu.
    Động cơ điện xoay chiều ba pha.
    a) Động cơ điện xoay chiều ba pha đồng bộ. Động cơ ba pha đồng bộ có tốc nồng độ góc không đổi, không dựa vào vào trị số của tải trọng & thực tể không điêu chỉnh được. Sd với động cơ ba pha không đồng bộ, động cơ ba pha đồng bộ có thế mạnh hiệu suất & co b) Động cơ ba pha không động bộ gồm hai kiểu : Roto dây quấn & roto lồng sóc. Động cơ ba pha không đồng bộ roto dây quấn cho phép điều chỉnh vận tốc trong một phạm vị nhỏ (khoảng 5%), có dòng điện mở máy nhỏ nhưng hệ số HP không cao, giá thành cao, kích thước lớn & hoạt động tinh vi, xài ưa thích khi cần điều chỉnh trong phạm vi hẹp để tìm ra tốc độ ưa thích của dây truyền kỹ thuật đã được lẳp đặt. Động cơ ba pha không đồng bộ roto lồng sóc có thế mạnh : Kết cấu đơn gián, mức giá tương đối hạ, dễ dàng bảo quàn, làm việc tin cậy, có thể mắc trực tiếp vào lưới điện ba pha không cần chuyển đổi dòng điện. Nhược điểm của nó là : Hiệu suất & hệ số công suất không cao (với động cơ ba pha đồng bộ), không điều chỉnh được tốc độ (so sánh với động cơ một chiều & động cơ ba pha không đồng bộ roto dây quấn) Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu ; may bom nuoc hoa tien chuyen dung :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site máy bơm nước điện chìm dân dụng : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này