Điểm qua các thắng cảnh hàng đầu ở Chicago

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 29/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    29/11/15, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đặt ngay Vé máy bay đi Chicago để không bỏ qua chuyến khai phá nơi chôn rau cắt rốn của tổng thống Barack Obama. Đây là một đô thị hết sức hòa nhập với muôn vàn điểm du lịch như công viên thiên niên kỷ Millenium Park, tháp Willis, đài phun nước Buckingham, bảo tồn Field - bảo tồn hóa thạch' khủng long lớn nhất thế giới.
    Là đô thị lớn thứ 3 ở nước mỹ, Chicago chỉ đứng sau New York và Los Angeles. Hiện địa điểm này đang là một danh thắng kì thú đối với hầu hết du khách Mỹ. Chicago trong mắt anh em ngoài nước có sức lí thú tựa như một bức họa đa sắc màu. Trong đó có dáng dấp của những bãi biển thiên đường, những dãy nhà cao tầng hiện đại, các khu rừng xanh tắp và những mặt hồ phản quang rực rỡ. Sự đắm chìm tính tế giữa hiện đại và nguyên trạng này sẽ mang lại cho hành khách một kỳ nghỉ nổi bật nhất!
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến phiêu du siêu tiết giảm với giá Vé máy bay đi Pleiku dồi dào ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là lựa chọn lý tưởng
    [​IMG]
    Điểm qua các thắng cảnh' hàng đầu ở Chicago
    Khi phượt với vé máy bay đi Chicago, bạn đừng bỏ lỡ thời cơ ghé Shedd Aquarium, một thủy cung tuyệt vời với thế giới dưới nước đa màu màu, tới thăm bảo tồn tự nhiên - nơi có bộ xương khủng long dài 12 mét, đi dạo khu vui chơi Grant Park và shopping thoả thích tại Magnificent Mile, tháp Sears hay Water Tower Place.
    Shedd Aquarium
    nằm ở bờ hồ cùng bảo tàng Campus, bảo tàng Field, John G. Shedd Aquarium là nơi bảo tàng hơn 1.500 loài sinh vật biển. Trong đó có khoảng 32.500 cá, còn lại là các loài chim, côn trùng và sinh biển lưỡng cư.
    Shedd Aquarium được hoàn tất vào năm 1930 và trở thành một trong những hồ cá được tới thăm nhiều nhất' tại Mỹ, thu hút hơn hai triệu du khách mỗi năm. Shedd Aquarium được chia thành các vùng đất theo nhiều chủ đề khác xa. Ngoài ra, vùng đất bể cá biển lớn với cá heo và cá voi trắng là khu vực kỳ thú được sự chú trọng của khách viếng thăm nhất tại đây.
    >> Ngoài lịch trình ngao du trên, bạn sẽ được ghé các thành thị xinh tươi khác một cách' để dành nhất khi đặt vé máy bay đi đồng Hới giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Bảo tàng lịch sử Tự nhiên
    bảo tàng lịch sử thiên nhiên trước đó là một công trình được xây dựng cho hội chợ quốc tế được doanh nghiệp tại Chicago vào năm 1893. Kết cấu này được thiết kế để giới thiệu các cuộc triển lãm từ hội chợ và thần tốc phát triển kết hợp thành bảo tồn với một bộ sưu tập các hiện vật lịch sử' tự nhiên.
    bảo tồn này được chuyển đến Grant Park vào năm 1921 và là một số của bảo tồn Campus. Bảo tàng là nơi trưng bày bộ sưu tập nhồi bông của các loài động vật lớn như voi châu Phi và các bộ thu thập hiện vật' của người bản xứ. Dấu ấn nhất của bảo tồn là bộ xương khủng long Tyrannosaurus dài 12 mét.
    Đài phun nước Buckingham
    tọa lạc tại Grant Park, Buckingham Fountain được thiết kế theo phong cách mỹ thuật' bởi nhà kiến trúc Edward Bennett. Đài phun nước này được lấy luận điểm từ Fountain Latona tại Versailles, Pháp. Đây là một đài phun nước lừng lẫy với hình dáng lớn và cho chiều cao của nước văng ra từ vòi phun. Hồ giữa đài phun nước biểu tượng cho hồ Michigan, 04 vòi phun ngựa nước tương trưng cho 04 nhà nước che chở hồ.
    Đài phun nước là quà tặng của Kate Sturges Buckingham - một người bảo hộ nghệ thuật' và người thừa kế' Chia của cải sấm uất của Nhà ở ở tuổi 32. Được biết đến như là "người nữ giới độc thân vĩ đại' nhất Chicago", cô để lại đài phun nước Buckingham tại Chicago như một đài tưởng vọng cho anh trai mình vào năm 1927 và hoàn thành quỹ ủy quyền cho hành động không ngừng của đài phun nước.
    Đài phun nước Buckingham có tổng cộng 193 vòi phun, cứ 20 phút các vòi sẽ phun cao một lần. Đến đây vào buổi tối, bạn có thể ngắm nhìn một bữa tiệc hoà âm ánh sáng đặc sắc, một hiện tượng, lung linh đa sắc. Đài phun nước sẽ hành động từ tháng 04 đến tháng 10 để đón tiếp khách du lịch mua Vé máy bay đi Chicago ghé thăm.
    >> Click khám phám thêm các hành trình siêu tiết kiệm khi mua vé máy bay đi Vinh tại VINAJET
    [​IMG]
    Mua sắm mặc sức tại Chicago
    ghé thăm mua sắm là nhu cầu phải có trong mỗi chuyến phượt của vô luận hành khách nào. Có khả năng khi bạn cố ý định mua vé máy bay đi Mỹ, bạn đã được tư vấn: Nếu muốn phượt văn hóa tài chính thì đến thành phố New York, nghỉ mát thì đến Miami, muốn ham chơi giải trí tuyệt nhất nên đến Los Angeles, còn về tham quan sắm sửa thì Chicago ắt hẳn là thiên đường.
    Chicago kỳ thực là một đô thị Công lao lớn, sản phẩm hàng hóa vô cùng, từ máy bay Boeing đồ sộ cho đến thỏi son môi thứ thiệt. Thành thị Chicago có một con đường sắm sửa đặc biệt là "Magnificent Mile" - Dặm đường nguy nga nối phía bắc đô thị tới gần hồ Michigan. Trên con đường rộng đẹp này là hơn 450 cửa hàng bách hóa, cao ốc, siêu thị kinh doanh gần như không thiếu mọi thứ hàng hoá đẹp, cao cấp và tuyệt nhất thế giới.
    Chicago còn có tháp Sears là Tấm giấy ghi tên tuổi bán thời trang lừng danh, tháp Water Tower Place nơi tất thảy các món quà kỉ niệm thượng vàng hạ cám, khu Nike Town bán toàn giày dép xịn đủ loại, đủ kiểu cách.
    Đến đây với vé máy bay đi Chicago, bạn có thể cảm thụ 24/24 giờ náo nhiệt của đô thị với khách mua sắm, bán buôn, làm việc. Ở Chicago, bạn sẽ được mua được một lọ nước hoa Pháp chính hiệu rẻ hơn nhiều so với mua ở Paris hay một vài giày Ý thứ thiệt ở Chicago rẻ hơn mua ở thành phố Milan. Phi trường O'Hare của Chicago đón khoảng 67 triệu lượt khách du lịch thường niên, hầu hết là khách đến "Thiên đường mua sắm" Chicago để shopping thỏa thích!
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này