Tìm đại lý : Đây là những gì sẽ xảy ra nếu Bill Gates hợp tác với Elon Musk

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi samsamkute, 13/3/17.

  1. Vị trí:

    Bắc Ninh
  2. Trạng thái:

    Còn Hàng
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    08881113314
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    13/3/17, 0 Trả lời, 674 Đọc
  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cả Bill Gates và Elon Musk đều rất bận rộn với kế hoạch của riêng mình, nhưng nếu Gates có cơ hội làm ăn chung với Musk, người đồng sáng lập Microsoft nói ông sẽ bắt tay vào mảng năng lượng thay thế.
    [​IMG]

    “Chúng tôi cần nguồn năng lượng sạch, đèn đường năng lượng mặt trời rẻ, đáng tin cậy – mà chúng tôi không có”, Bill Gates nói trên Reddit hôm thứ 2.

    “Thật tệ vì mặt trời không chiếu sáng liên tục và gió cũng không liên tục thổi. Vì vậy chúng ta cần có một phát minh, có lẽ một loại pin kỳ diệu nào đó hoặc năng lượng hạt nhân siêu an toàn hoặc làm thế nào để ánh nắng mặt trời có thể biến trực tiếp thành xăng dầu”.

    Đối với lĩnh vực này, Elon Musk lại tham gia khá sâu. Anh là CEO của Tesla – hãng sản xuất xe điện và là chủ tịch của SolarCity – cung cấp pin năng lượng mặt trời cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, he thong dien nang luong mat troi trường học, tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức chính phủ.

    Ông cũng là ủy viên quản trị của quỹ X Prize và Musk Foudation. Cả hai quỹ này đều đầu tư vào năng lượng sạch.

    Chính quyền của Trump tỏ ra chủ quan đối với những đe dọa mà biến đổi khí hậu mang lại. Trong đoạn nói chuyện trên reddit, khi một người dùng hỏi Bill Gates về điều này, gã khổng lồ ngành công nghệ trả lời rằng điều đó sẽ có lợi cho Nhà Trắng và nước Mỹ nói chung.

    “Tôi mong rằng chính quyền của ông Trump sẽ quyết định đầu tư vào R&D để phát minh ra một thế hệ năng lượng mới (sạch, rẻ và đáng tin cậy) – một thương vụ có lợi cho nước Mỹ và cả thế giới. Biến đổi khí hậu yêu cầu một sự đoàn kết giữa các quốc gia trong vài thập kỷ, điện năng lượng mặt trời nhưng chúng ta không có nhiều thời gian để lãng phí”.

    Nguồn: Cafef
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này