Dấu hiệu nhận biết mắc bệnh chàm tổ đỉa

Thảo luận trong 'Du Lịch Quan Tâm' bắt đầu bởi seopb, 26/5/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0986523562
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    26/5/17, 0 Trả lời, 234 Đọc
  1. seopb

    seopb Active Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bệnh chàm tổ đỉa là các tổn thương da gây ra các vết loang trên lòng bàn chân hoặc lòng bàn tay. Herpes là ngứa và đau. Herpes thường kéo dài khoảng ba tuần và thường do dị ứng hoặc căng thẳng theo mùa.
    [​IMG]
    Nguyên nhân của bệnh tổ đỉa là gì?

    Nguyên nhân của hội chứng leech chưa được xác định. Các chuyên gia nói rằng dị ứng theo mùa, chẳng hạn như sốt cỏ khô, có nhiều khả năng gây ra các vết loét vỡ trong mùa dị ứng mùa xuân.
    Ai có nguy cơ lexis?
    Sự trì trệ xảy ra ở phụ nữ nhiều gấp hai lần đàn ông. Bác sĩ sẽ cho bạn biết rằng bạn dễ mắc bệnh này nếu bạn đang bị căng thẳng nghiêm trọng hoặc dị ứng. Một số bác sĩ nói rằng leptospirosis là một loại phản ứng dị ứng.
    Bạn có thể bị tiêu chảy nếu tay hoặc chân của bạn thường xuyên ướt hoặc ngâm trong nước hoặc công việc của bạn tiếp xúc với muối kim loại, chẳng hạn như coban, crom, niken.
    Xem thêm cách giải đáp thắc mắc bệnh chàm tổ đỉa tại đây: http://chuabenhtodia.com/giai-dap-thac-mac-ban-dat-ve-benh-cham-to-dia-o-tay/
    [​IMG]
    Các triệu chứng của bệnh tổ đỉa

    Nếu bạn có đỉa, bạn sẽ thấy vỉ xuất hiện trên ngón tay, ngón chân, bàn tay và bàn chân. Túi xuất hiện nhiều hơn ở lề của mức cao và thấp. Thỉnh thoảng, các tổn thương lớn sẽ hình thành, khiến bạn rất đau. Ngứa bình thường rất ngứa và có thể bong da. Ở một số bệnh nhân, da bị ảnh hưởng thường bị nứt và rất đau khi chạm vào.Phồng rộp có thể kéo dài đến ba tuần trước khi khô. Khi các vết rộp khô sẽ biến thành các vết nứt trên da và có thể gây ra đau. Nếu bạn nhận được vết trầy xước trên khu vực bị ảnh hưởng, bạn sẽ nhận thấy da của bạn là dày hơn hoặc cảm thấy xốp.
    Bệnh được chẩn đoán như thế nào?

    Trong nhiều trường hợp, bác sĩ sẽ chẩn đoán đỉa bằng cách kiểm tra kỹ da của bạn. Vì các triệu chứng eczema tương tự như các tình trạng da khác, bác sĩ có thể thực hiện các xét nghiệm nhất định. Thử nghiệm bao gồm sinh thiết da cho một miếng da để thử nghiệm. Sinh thiết có thể loại bỏ các nguyên nhân khác của vỉ, chẳng hạn như nhiễm nấm.
    Nếu bác sĩ của bạn nghĩ rằng lexopathy liên quan trực tiếp đến dị ứng, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn kiểm tra dị ứng.
    Làm thế nào để điều trị kiết l??
    Nếu bạn bị dịch lexemias, bác sĩ của bạn có thể kê toa kháng histamin, như Claritin hoặc Benadryl, để giảm các triệu chứng. Các bác sĩ cũng khuyên dùng băng ướt để giảm sự khó chịu liên quan đến ngứa.Để tránh ngứa và đau dữ dội, bạn nên cố gắng không để xước hoặc phồng rộp. Mặc dù bạn nên rửa tay thường xuyên, bạn nên tránh tiếp xúc với nước, ví dụ như khi tắm hoặc rửa tay thường xuyên. Bạn cũng nên tránh các sản phẩm có thể gây kích ứng da, chẳng hạn như kem dưỡng da và chất tẩy rửa.
    Những biến chứng gì có thể xảy ra?
    Bệnh Leeche thường biến mất trong vòng vài tuần mà không để lại biến chứng. Nếu bạn không xước khu vực bị ảnh hưởng, sẽ không có sẹo đáng kể hoặc sẹo.Nếu bạn chà xát khu vực bị ảnh hưởng, bạn sẽ cảm thấy khó chịu hơn, hoặc bệnh sẽ chữa lành tốt hơn. Bạn cũng có thể bị nhiễm vi khuẩn do trầy xước và mụn trứng cá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này