Dấu hiệu Đã đến lúc Nâng cấp Đội Xe nâng của Công ty Bạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ cho thuê xe' bắt đầu bởi Light.npp, 18/2/21.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Hàng HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0399150638
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    18/2/21, 0 Trả lời, 1,332 Đọc
  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xe nâng cũ có thể tốn kém để bảo trì và vận hành. Thiết bị công nghiệp đắt tiền không tốt cho hoạt động kinh doanh và do đó, cuối cùng sẽ cần nâng cấp toàn bộ đội xe nâng của bạn . Các vấn đề về bảo trì và hiệu suất là một dấu hiệu tốt cho thấy xe nâng của bạn có thể cần được thay thế. Dưới đây là một số điều cần xem xét khi xác định xem bạn có cần nâng cấp đội xe nâng của mình hay không:

    [​IMG]

    Nhiên liệu đắt tiền
    Bạn nên ngay lập tức xem xét nâng cấp đội xe của mình nếu bạn đang chi một phần trăm lớn ngân sách của mình cho nhiên liệu. Xe nâng động cơ đốt trong hiện đại của các nhà sản xuất như Toyota tự hào với hiệu suất nhiên liệu rất cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư một đội xe nâng điện. Cả hai nâng cấp sẽ bắt đầu tiết kiệm tiền cho công ty của bạn bằng cách chi tiêu ít hơn cho chi phí nhiên liệu.

    Xem thêm:
    Sửa chữa lặp lại
    Việc sửa chữa định kỳ là một dấu hiệu khác cho thấy xe nâng (hoặc toàn bộ đội xe nâng) nên được thay thế. Xét cho cùng, công ty của bạn không thể đạt được năng suất cao nhất từ xe nâng nếu chúng luôn bị hỏng hoặc ở trong cửa hàng. Việc sửa chữa liên tục, lặp lại cũng cực kỳ tốn kém. Cách tốt nhất để cắt giảm chi phí cho các vấn đề sửa chữa và bảo dưỡng lặp đi lặp lại là đầu tư vào một chiếc xe nâng đã qua sử dụng mới hoặc chất lượng.

    Thay đổi nội bộ
    Đôi khi, các yêu cầu của một vị trí việc làm nhất định sẽ thay đổi theo thời gian. Bạn có thể cần một đội xe nâng thích hợp hơn cho hoạt động đang phát triển và để giải quyết các nhu cầu an toàn cho nhân viên của bạn. Ví dụ, nếu tải ngày càng lớn hơn và nặng hơn, khả năng chịu tải của xe nâng hàng của bạn có thể không còn đủ. Một chiếc xe nâng quá tải có thể khiến người vận hành gặp nguy hiểm nghiêm trọng. Ngoài ra, nếu cơ sở của bạn hướng tới ứng dụng lối đi hẹp hơn là chọn xe nâng lối đi hẹp có thể xếp hàng cao hơn và di chuyển an toàn xung quanh nhà kho sẽ được yêu cầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này