Đặt vé giá rẻ đi Cebu khám phá Tết 2016 tại Philippines

Thảo luận trong 'Cebu Pacific' bắt đầu bởi dulichaz, 16/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0989829775
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/12/15, 0 Trả lời, 1,688 Đọc
  1. dulichaz

    dulichaz New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Năm mới ở Philippines được tổ chức vào ngày 30 tháng 12 dương lịch. Ngày này cũng là ngày lễ kỷ niệm nhà thơ Philippines Jose Lisarơ- nhà thơ yêu nước, một anh hùng quốc gia những người khởi xướng phong trào độc lập, v.v... , cũng được gọi là "Ngày Anh Hùng".

    Du lịch Philippine giá rẻ dịp Tết 2016 này khi đặt vé máy bay Cebu Pacific <<< TẠI ĐÂY

    Năm mới ở Philippines

    [​IMG]

    Như Việt Nam, các lễ hội giữa mùa thu ở Philippin đã là cũng là dịp để đoàn tụ gia đình, suy ngẫm về những gì đã đặt trong 1 năm và cùng hướng tới một tương lai tươi sáng. Đối với người Việt Nam, năm mới biểu tượng cho sự thay đổi, Hy vọng, các cơ hội để sửa chữa và làm những điều tốt đẹp cho những năm tới.

    [​IMG]

    Việt Nam là một quốc gia của ngay dưới ảnh hưởng của phía Tây và Trung Quốc nên Hải quan của Việt Nam có sự pha trộn nhưng vẫn mang tính năng truyền thống. Vào năm, các thành viên của gia đình là tất cả cùng nhau trên sạch nhà sạch sẽ. Trước khi Eve, họ sẽ chuẩn bị một bảng tổ Dạ tiệc "Phương tiện truyền thông Noche" cho cả gia đình để thưởng thức lúc nửa đêm. Bảng thường có quả sắp xếp trong các vòng tròn, chỉ ra xu, với tham vọng để mang lại may mắn về tài chính cho gia đình. Các món ăn chính thường là một pancit (mì với rau và thịt gà sa tế), gà rán, pudding bánh hoặc bánh mì ngọt gạo và các món ăn truyền thống. Trên bàn phải luôn luôn có một chai rượu sâm banh hoặc một chai rượu vang đỏ. Trước khi ăn, tất cả mọi người trong gia đình đọc lời cầu nguyện cảm ơn một năm đã qua và ăn mừng năm mới.

    Du lịch Tết 2016 với vé máy bay giá rẻ đi Manila của Cebu Pacific

    Trong đảng, bà nội trợ thường mặc váy có dots, cũng là biểu hiện của một đồng xu. Người lớn sẽ xu túi đầy với trẻ em. Để làm như vậy, họ mong cả năm sẽ không cần phải lo lắng về tiền bạc. Sau bữa ăn, tất cả mọi người với nhau để làm bất cứ điều gì để gây ra những âm thanh để phân rã và pháo hoa với tiếng ồn bận rộn niềm tin sẽ lái xe đi ma quỷ. Trẻ em sẽ chơi nhảy lên và xuống, bởi vì Việt Nam tin rằng làm như vậy sẽ giúp trẻ em. Những năm gần đây, để hạn chế nguy hiểm cháy và nổ, chính phủ Philippines hạn chế pháo hoa, rất nhiều gia đình chỉ trong nhà xem pháo hoa ánh sáng bầu trời.

    [​IMG]

    Trong những ngày đầu, rất nhiều người dân của Việt Nam có truyền thống ngồi liệt kê những thói quen xấu, họ muốn bỏ thuốc lá, và đặt ra một danh sách những mục tiêu muốn đạt trong năm mới. Trẻ em Việt Nam ngày Tết cũng mặc quần áo mới, người lớn, chăn nuôi. Mỗi học kỳ, một thị trấn này có các trò chơi tập thể. Các vùng nông thôn đám mặt nạ thanh niên giả vị thần nhảy múa với cả làng để cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện và một năm mới tốt.

    Xem thêm : chỗ đi chơi Tết dương lịch 2016 ở đâu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này