Đặc thù vị Risotto chỉ có tại italia

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 5/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    5/5/16, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nền truyền thống của nền văn hóa ẩm thực từ rất lâu rồi nó chịu ảnh hưởng lớn từ Hy Lạp cổ đại, La Mã cổ đại, người Do Thái và các món ăn Ả Rập. Hãy sở hữu ngay vé máy giá rẻ bay hãngChina Airlines việt nam tới thăm Italia và sau Đó thưởng thức món ăn năm trong những món ăn truyền thống của người dân Ý nhé. Độc đáo và mới lạ cơm Risotto rất thân thuộc với người dân thuộc vùng Bắc nước Ý.

    Thật khó để xác định được thời điểm loại gạo này được mang lại Italy, có nhẽ trong khoảng cuối thời trung cổ vào thế kỷ 14 và được nhập cảng qua những con tàu của các thương buôn Venice và Genoese. Nhưng mang những tài liệu sớm nhất ghi rằng mẫu gạo này xuất hiện từ năm 1475. Vào những thập niên sau người ta đã trồng dòng gạo này, nổi trội nhất ở những vùng Lombardy, Piêdmont và Veneto.

    [​IMG]

    một lượng tinh bột giàu chất amylopectin từ những hạt gạo ngắn tròn thường được dùng để khiến risotto, lọai gạo này mang khả năng hút nước cao nên thường dẻo hơn những chiếc khác. Ở Carnaroli và Vialone Nano là các vùng đất có trồng được gạo ngon nhất và cũng đắt nhất.

    [​IMG]

    Món cơm này được ưa chuộng ở Âu châu. các thành phần làm món cơm này cũng ko phức tạp. Đầu bếp sẽ sử dụng gạo hạt tròn để nấu cơm. Mực ống, tôm, hoặc nghêu là nguyên liệu chủ đạo. Nghêu rửa sạch, luộc chín vừa tới, thấy chúng mở miệng lấy ra ngay, bóc lấy ruột, và giữ nước luộc để nấu cơm. Kế tới, họ tiêu dùng rau mùi tây, bột nêm, hạt tiêu, hành tây 1 củ, tỏi, băm nhỏ, 1 ít bơ. Sau ngừng thi côngĐây, đầu bếp sẽ cho pho mát bào nhỏ (parmesan), thường ngày thì lúc cơm còn đang nóng, trộn parmesan vào cơm. Săn vé máy bay đi new york mỹ bạn có dịp du hý thú vị nhé.

    [​IMG]

    Vị thơm dẻo của gạo hòa quyện sở hữu các vật liệu hấp dẫn như tôm, nước luộc nghêu làm nên đặc biệt của món cơm Ý. Trong Risotto, gạo cũng được xào thơm cộng bơ, hành tây, người ta với thể nấu cơm sở hữu làm thịt các chiếc, hoặc xúc xích, đồ biển, rau củ gì tùy thích, nhưng thứ khiến cho món cơm với hương vị đặc thù riêng của nó, chậm tiến độ là rượu vang.

    Nhanh tay rinh ngay cho mình vé máy bay đi Los Angeles China Airlines đi Italia ngắm phong cảnh hữu tình và thưởng thức ẩm thực ở đây. lúc sử dụng cơm Risotto, bạn sẽ cảm thấy hương vị thơm, mềm vì đã thấm rượu chát trong công đoạn nấu. Đừng bỏ lỡ tiêu dùng món cơm nức danh này khi tới Ý nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này