Du lịch : Cuốn hút vườn thú Houston

Thảo luận trong 'Câu chuyện du lịch' bắt đầu bởi tuannguyen, 26/5/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    26/5/16, 0 Trả lời, 1,079 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuốn hút vườn thú Houston.
    Vườn thú luôn có một sức cuốn hút kỳ lạ đối với du khách sắm vé máy bay đi Houston. Bởi lẽ, trong diện tích 22 ha của mình, nơi này đã chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo tồn hơn 6.000 loài động vật khác nhau. Trong đó có cả những loài động vật quý hiếm đến từ khắp nơi trên thế giới, như: rồng Komodo, cá sấu trắng, gấu xám, báo đốm, tê giác, hươu cao cổ Masai,…

    [​IMG]
    Để không mất nhiều thời gian tìm kiếm cũng như không bị lỡ một chương trình biểu diễn hấp dẫn nào ở vườn thú, bạn đừng quên lấy cho mình một tấm bản đồ và tờ bướm có lịch biểu diễn tại ngay cổng vào. Mỗi ngày, ở đây có hơn 20 buổi biểu diễn để du khách chọn lựa, gồm: huấn luyện gấu trúc đỉ, tắm voi, cho dơi ăn quả, trò chuyện với những người chăm sóc hổ và sư tử, cho hươu cao cổ và tê giác Viper ăn,…

    Ngoài ra, một thủy cung trong vườn thú này cùng với khu công viên nước là nơi tuyệt vời để bạn khám phá những loài vật sống dưới đáy đại dương, cũng như thỏa thích vui đùa với các trò chơi chèo xuồng, trượt ống vui nhộn. Bên cạnh đó, rạp chiếu phim trải nghiệm 4D của vườn thú Houston là nơi tuyệt vời để bạn đón xem những bộ phim nổi tiếng với những hiệu ứng đặc biệt như bong bóng, sương mù và mùi thơm.

    [​IMG]
    Nếu bạn sắm cho mình cặp vé máy bay đi Houston vào mùa lễ Giáng sinh thì khi ghé thăm vườn thú này bạn sẽ được ngắm nhìn không gian nơi này được trang hoàng vô cùng lộng lẫy và bắt mắt. Thật là một nơi tuyệt vời để ta tham quan khám phá và chụp hình phải không nào!

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán ve may bay di My của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này