Cùng khám phá thành phố tại thiên đường Adelaide

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 3/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    3/12/15, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với một sự pha trộn phù hợp giữa cấu trúc, lịch sử', văn hóa, ẩm thực và chịu sự tác động mạnh mẽ của châu Âu, Adelaide trở nên nổi bật và bất thường với các thành phố khác của nước Úc. Tấm vé máy bay đi Adelaide sẽ đưa bạn đến với một trong những đô thị đáng sống nhất thế giới.
    >>Bên cạnh lộ trình vi vu thú vị trên, bạn có khả năng tham khảo
    gia ve may bay di adelaide để tham dự một chuyến du hí siêu kiệm ước khác

    Tại Việt Nam, Jetstar Pacific là {hãng hàng không} giá rẻ chuyên khai khoáng các chuyến bay đến Adelaide. Các chuyến bay sẽ phát xuất tại sân bay Tân Sơn Nhất và qua biên giới tại Singapore với tần suất 6 chuyến/ngày xuôn sẻ cho khách du lịch chọn lựa. Dưới đây là bảng xem xét lịch trình và giá vé máy bay đi Adelaide.
    Khám phá thành phố 20 phút cùng Vé máy bay đi Adelaide
    mặc dù có diện tích khá nhỏ và được gọi tên là "Thành phố 20 phút" nhưng Adelaide lại mang trong mình không giới hạn điều kỳ thú để khách du lịch tìm tòi và khai phá. Ngoài nội thành, Adelaide còn được bao bọc bởi những điểm tham quan kì thú nhất của Úc. Chiếm đại đa số các địa điểm đều nằm gần nội ô tạo đạt yêu cầu có lợi thế để du khách thực hành các chuyến đi trong ngày.
    danh sách những điều nên làm khi đến Adelaide dưới đây sẽ giúp hành khách có được một thời gian nghỉ nổi trội và lí thú.
    Ghé thăm những bãi biển tuyệt đẹp
    [​IMG]
    Chỉ cần lên một chuyến đạp xe điện đến Glenelg hay viếng thăm các bãi tắm Henley, Semaphore khách du lịch sẽ bị mê hoặc bỡi vẻ đẹp của những bãi biển ở Adelaide. Ví như muốn rời xa hơn khách du lịch sẽ được lên phà để đến với Đảo Kangaroo tuyệt diệu nơi nắm lấy khá nhiều bãi tắm với vẻ đẹp trọn vẹn.
    Tham quan Vườn thú Adelaide hoặc Monarto Open Range
    Đến với vườn thú Adelaide hành khách mua Vé máy bay đi Adelaide có thể nhìn ngắm hai chú gấu trúc to lớn Wang Wang và Funi. Hơn nữa còn thừa thãi loài sinh biển thu hút khác để khách du lịch dừng chân và mày mò. Vườn thú là nhà của hơn 1.800 loài sinh biển và gần 300 loài sinh biển có vú độc đáo, các loài động vật bản xứ, chim, bò sát và các loài cá.

    Monarto Open Range là vườn thú mở lớn nhất của Úc và chỉ mất 50 phút đi xe từ Adelaide. Đến đây du khách sẽ thấy được nhiều loài động vật {hoang dã} như: báo, sư tử, tinh tinh, hươu cao cổ, linh nghiệm dương. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều động vật {hoang dã} bản địa.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định du hành siêu tiết giảm với
    gia ve may bay di auckland được bán với nhiều ưu đãi lí thú tại VINAJET

    Thưởng thức ẩm thực tại Chợ trung tâm Adelaide
    khai phá chợ trung tâm Adelaide và nếm thử nhiều món đối xử đây cũng là một trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Sau khi tới thăm chợ, du khách có khả năng mua những món ăn kỳ thú và tìm đến với một khu vui chơi hoặc khu vườn đẹp như tranh vẽ như Vườn bách thảo Adelaide để hưởng phúc bữa ăn bên ngoài.
    Đi dạo dọc theo khu vực North Terrace
    [​IMG]
    North Terrace là nơi quy tụ nhiều trọng tâm, phòng trình bày nghệ thuật' của Adelaide. Trong số đó phải kể đến Phòng bài trí nghệ thuật Nam Úc, bảo tàng Nam Úc, Ayers House, Vườn vườn bách thảo ở hà-nội, trung tâm Rượu nhà nước và Tòa nhà quốc hội. Nhờ những địa danh lạ thường mà nơi đây thú vị đông đảo du khách mua Vé máy bay đi Úc tìm đến tới thăm và khám phá.
    Thỏa sức mua sắm
    Adelaide là nơi mang đến cho khách du lịch cơ hội sắm sửa hết sức phong phú. Một trong những khu sắm đồ tuyệt nhất ở Adelaide đó là: Rundle Mall và East End, King William Road, The Parade, Burnside Village và Jetty Road. Bạn sẽ được thỏa sức sắm đồ và lựa chọn những món đồ ưng ý với giá cả lý thú.
    >>Không những mang đến lộ trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai hoang
    gia ve may bay di buon ma thuot với các dự định khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm

    Khám phá đẹp như tranh của Đồi Adelaide

    Chỉ 20 phút đạp xe từ thành phố khách du lịch đã có khả năng tham quan đến Đồi Adelaide. Đến đây hành khách có khả năng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các làng Hahndorf, Stirling hoặc Aldgate hay ngắm nhìn những vườn nho bạt ngàn. Đây cũng là một trong những nơi sinh sản rượu nho lớn và cũ kỹ nhất nước Úc.
    Tìm hiểu đời sống động vật {hoang dã} Úc
    khu vui chơi Cleland là khu bảo tàng ở Đồi Adelaide với 35 ha bụi rậm là nơi bạn sẽ được ôm một con gấu túi hay cho những chú kangaroo ăn. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài động vật bản địa của Úc. Du khách cũng có khả năng đến với Đảo Kangaroo để nhìn ngắm loài động vật được xem là biểu tượng của nước Úc hay tản bộ ngắm nhìn đàn chó biển tại Vịnh Seal.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này