Du lịch : Cùng Eva Air bay đến Intramuros cổ kính

Thảo luận trong 'Câu chuyện du lịch' bắt đầu bởi tuannguyen, 21/5/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    21/5/16, 0 Trả lời, 1,106 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng Eva Air bay đến Intramuros cổ kính.
    Manila mê hoặc du khách đến tham quan bởi vẻ đẹp hiện đại. Sở hữu vé máy bay EVA Air chu du đất nước Philippines để bạn có cơ hội chiêm ngưỡng nét cổ kính hiện hữu trong những công trình độc đáo tồn tại hàng trăm năm, và khu tường thành Intramuros là một điểm đến nổi tiếng của thủ đô.

    [​IMG]
    Ghé thăm khu thành cổ Intramuros, du khách thấy nó có diện tích rộng lớn vô cùng 64 hecta. Từ Intramuros trong tiếng Philippines nghĩa là khu vực bên trong tường thành. Nó làm bằng đá được xây dựng bởi người Tây Ban Nha năm 1571 và vẫn đứng vững sau chiến tranh dù nhiều thảm họa thiên nhiên đi qua. Công trình cổ được xây với những hào sâu và tường bằng đá cao lên đến 6 met, dài 4,5 kilomet. Bước vào bên trong Intramuros, bạn nhìn thấy vô số các công trình khác như lâu đài, biệt thự, nhà thờ, trường học và nổi bật với tòa nhà dành cho bộ máy cai trị của Tây Ban Nha trước đó. Khu thành cổ một chứng tích lịch sử, theo thời gian đã chứng kiến tất cả các cuộc cuộc xâm lược trước khi đất nước Philippines dành được độc lập. Thời điểm lý tưởng để thưởng lãm khu thành có lối kiến trúc đặc trưng của châu Âu ở Đông Nam Á là trước 10h sáng.

    Thật là thú vị phải không quý khách?, bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay EVA Air đi Manila, Philippines ngay bây giờ. Đáp xuống phi trường của thủ đô, bạn tìm đến Intramuros cổ kính trước tiên trong chuyến hành trình du lịch của mình để khám phá các điều bí ẩn ngay tại Intramuros. Sau đó, bạn hãy dạo quanh tìm hiểu các điểm đến thú vị khác và tận hưởng các món ăn ngon ở đây nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này