Cùng đi du lịch Mỹ với vé đi Boston rẻ nhất

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 12/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    12/12/15, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không có thành thị nào khác ở Mỹ nắm giữ nhiều di tích lịch sử' của thời hạn thuộc địa và chiến tranh cách mạng như Boston. Khi phượt với Vé máy bay đi Boston, bạn có khả năng tham dự tour Freedom Trail để có được những hiểu biết' lý thú về lịch sử Mỹ, tìm hiểu những di tích' chủ lực của đô thị.
    >>Xem chi tiết hơn về chuyến phiêu lưu thu hút trên, bạn sẽ được tham khảo
    gia ve may bay di boston kỳ thú nhất

    đồng thời, bạn còn cảm thụ được nét hài hòa tinh tế của Boston khi tản bộ ở miền quê êm ả, những trang trại trải dài vùng ngoại ô hay nhìn ngắm những tòa nhà cao cao ngất hiện đại, những không khí cổ kính của thành phố với các dinh thự, bảo tồn, nhà thờ và nguyện đường.
    Du lịch với Vé máy bay đi Boston
    [​IMG]
    Boston là thành thị lớn nhất bang Massachusetts. Đây là một trong những thành phố cổ và giàu nhất hoa kỳ được nối với đất liền bởi một eo đất hẹp quanh vịnh Massachusetts và đầm lầy cửa sông Charles. Cùng Vé máy bay đi Boston khám phá mảnh đất tuyệt hảo này nhé!
    Freedom Trail
    Tour Freedom Trail dẫn bạn qua 16 di tích lịch sử chính của thành thị và các không gian phượt không giống nhau. Thật không khó để bạn có khả năng đi bộ tìm hiểu bởi thừa thãi dòng gạch đỏ chỉ dẫn ở vỉa hè và dấu chân tại ngã tư phố.
    Các đường mòn sẽ đưa bạn đến Old Granary Burying Ground, nơi Paul Revere, Samuel Adams và John Hancock được chôn cất; Chapel Burying Ground - khu nghĩa địa cũ kỹ nhất của Boston với ngôi mộ của Thống đốc John Winthrop và hai du khách Mayflower; Old State House - tòa nhà công cộng lâu đời nhất tại Boston và North End - con phố người Ý vui vẻ của Boston với Paul Revere House và Old North Church.
    Faneuil Hall
    Được nếu "cái nôi của sự tự do", Faneuil Hall được xây dựng từ năm 1740 đến năm 1742 bởi thương buôn Huguenot Peter Faneuil. Tầng trệt của tòa nhà là các quầy hàng hóa, tầng trên là một phòng hiệp hội, nơi gặp gỡ của những nhà cách mạng trong thế kỷ 18 và 19. Tầng thứ tư là một bảo tồn pháo đội cổ đại với các loại vũ khí, đồng phục, và bức tranh mô tả những trận đánh lớn.
    Liền kề Faneuil Hall Marketplace là ba phòng dài: Quincy Market, North Market và South Market có niên đại' từ đầu thế kỷ 19. Hiện nay, khu vực tập trung vô cùng các cửa hiệu, nhà hàng và các cuộc trưng bày thú vị. Đặt mua vé máy bay đi Boston và đến Faneuil Hall lúc tiết trời tốt, bạn có khả năng chiêm ngưỡng các tiết mục' trình diễn phố xá, cảm thụ giai điệu âm nhạc từ những người hát rong, tận hưởng ẩm thực phố xá và ghé lại những cửa hàng bán đồ Trang điểm, trang phục, quà tặng, quà kỉ niệm bán buôn tại nơi này.
    >>Không tạm ngưng ở đó, bạn có hoạch định phiêu lưu siêu kiệm ước với
    gia ve may bay di buon ma thuot chỉ có tại đại lý VINAJET

    Công viên Boston Common và vườn thực vật
    [​IMG]
    Ở trong thành phố là Boston Common, công viên cũ rích nhất của Mỹ và là nơi mở đầu của Freedom Trail. Không gian xanh bề thế này là danh thắng lí thú không ít du khách và người dân bản xứ dừng chân. Bạn sẽ được thuê giày trượt để ứng dụng khi mặt hồ đóng băng, ngắm hoa vào mùa xuân, mùa thu ngắm màu lá vàng phản chiếu và tham gia chèo thuyền thưởng cảnh bờ hồ công viên vào mùa hè.
    Liền kề Boston Common ở phía tây đường Charles là Public Garden, vườn cây cối cũ rích nhất nước mỹ. Khu vườn công cộng này còn có các di tích' theo tác phong Victoria và bức tượng bắn cung của George Washington. Một trong những nếm trải tốt nhất tại Boston cho mọi lứa tuổi là dạo quanh hồ ở trọng điểm vườn trên con thuyền Swan nức tiếng. Thuyền này ra mắt lần số 1 vào năm 1870, phục nhu cầu' của rất đông du khách.
    Địa chỉ: Public Garden, Boston, MA
    [/b]Beacon Hill[/b]
    Beacon Hill là một trong những hẻm ngách đẹp nhất tại Boston nằm ngay khu trung tâm thành phố, phía bắc Boston Common. Ngóc ngách này đẹp tự cao với những ngôi nhà gạch nhân cách phục hưng tập hợp dài trên đường xá rợp bóng cây.
    Đến góc phố này, bạn không nên quên tham quan bảo tàng Nichols House, một tòa nhà được thiết kế bởi nhà kiến trúc Charles Bulfinch Boston, cho thấy lối sống của cư dân Beacon Hill với các bộ tìm kiếm từ thế kỷ 16, đồ nội thất và các họa tiết trang hoàng nghệ thuật thế kỷ 19.
    đặt chân phía tây của Beacon Hill, bạn sẽ thấy đường Charles, nơi có rất nhiều những cửa hiệu và gian hàng truyền thống cung cấp các khu dân cư và hành khách. Phía bắc của Beacon Hill là khu của người di cư với một cộng đồng người Mỹ gốc Phi từ những năm đầu thế kỷ 19. Đến đây, bạn có thể đặt chân vườn nhà nước Rangers, trường Abiel Smith và bảo tồn Afro-American.
    Quảng trường và Viện bảo tàng nghệ thuật' Harvard
    Đại học Harvard được hoàn thành vào năm 1636. Đây là đơn vị cũ rích nhất của cao học tại nước mỹ và được coi là một trong những trọng điểm nghiên cứu bậc nhất quốc tế. Đến trung tâm tin tức Harvard, bạn có thể tham gia một tour tản bộ giải trí của trường. Một sinh viên của trường sẽ làm vai trò hướng dẫn viên giới thiệu đến bạn lịch sử Harvard và sáng kiến cá thể họ về trường.
    hoa viên Harvard nằm ngay quảng trường Harvard, đồng thời cũng là một trọng điểm vui vẻ đối với sinh viên và hành khách. Đây là nơi tuyệt đẹp để bạn tham quan cửa hàng sách và hưởng thụ những que kem mát lành.
    Liền kề Harvard Yard là Viện bảo tồn nghệ thuật' Đại học Harvard. Rất ít trường đại học có được bộ thu thập nghệ thuật tuyệt đỉnh như ở Harvard. Viện bảo tồn nghệ thuật Đại học Harvard gồm có bảo tồn nghệ thuật' Fogg đổ hồi nghệ thuật phục hưng' Ý; Busch-Reisinger trưng bày nghệ thuật' Bắc Âu; bảo tàng Arthur M. Sackler với bộ thu thập ngọc bích Trung Quốc, bản in của Nhật Bản, nghệ thuật Ấn Độ và cổ vật Hy Lạp - La Mã.
    >>Ngoài ra, bạn sẽ được mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    gia ve may bay di busan với các kế hoạch khuyến mại tốt nhất vào cuối năm


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này