Vé máy bay : Cùng Air Asia ghé thăm Đài tưởng niệm Quốc gia Monas

Thảo luận trong 'Air Asia' bắt đầu bởi tuannguyen, 14/10/15.

  1. Vị trí:

    NƯỚC NGOÀI
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    14/10/15, 0 Trả lời, 1,731 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với hành khách hãng hàng không Air Asia lần đầu đến với thành phố Jakarta, thủ đô đảo quốc Indonesia thì Đài tưởng niệm Quốc gia Monas là một điểm đến không thể bỏ qua. Đài tưởng niệm Quốc gia sừng sững nổi bật trên đường chân trời, tác phẩm điêu khắc khổng lồ này tự hào với tầm nhìn tuyệt vời và là nơi lưu giữ một số tài liệu quan trọng nhất trong lịch sử Indonesia.

    [​IMG]
    Nằm ở trung tâm thủ đô, Monas với đài quan sát ở độ cao 115m cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Jakarta tuyệt đẹp xung quanh. Bạn có thể kéo gần những địa điểm yêu thích lại trong tầm mắt chỉ bằng một chút điều chỉnh tiêu cự ống nhòm mà chẳng phải di chuyển một bước nào. Vào những ngày đẹp trời, từ đây hành khách có vé máy bay giá rẻ Air Asia còn có thể nhìn thấy được núi Salak phía Nam và Ấn Độ Dương xanh lấp lánh phía Bắc.

    Ngoài ra, du khách khi đến tham quan Đài tưởng niệm Quốc gia đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm hai Bảo tàng tuyệt vời nằm bên trong tầng hầm Monas. Tại đây, bạn sẽ được theo dõi những bức tranh ghi lại cuộc đấu tranh giành độc lập của đất nước Indonesia anh hùng. Hay được nghe bản ghi âm Tuyên ngôn độc lập hùng hồn của Tổng thống Soekarno để thêm hiểu về vùng đất này.

    Bên cạnh đó, mỗi hành khách Air Asia đến đây, còn có dịp ngắm nhìn bộ sưu tập thực vật xinh đẹp của đảo quốc Indonesia, tại khu vực công viên xung quanh tượng đài. Vì thế, đừng quên ghé thăm Đài tưởng niệm Quốc gia Monas khi bạn có dịp đến với thủ đô Jakarta đầy tự hào của đảo quốc xinh đẹp này nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này