Cocktail Bloody Caesar biến tấu thuần túy

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 5/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    5/5/16, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xứ tôm hùm phong phú với nhiều kiểu thắng cảnh từ đại hình đồng bằng trung du đến những vùng núi cao hiểm trở. Nó tạo nên sự đa dạng tự nhiên mà bất kỳ đất nước nào hiếm có được như vậy. Ngắm nhìn một Canada đang đổi mới từng ngày cùng vé máy bay China Airlines việt nam du ngoạn điểm đến danh tiếng với xứ sở lá phong nhé.

    Mỗi năm với hơn 350 triệu Caesars được tiêu thụ và nó đã truyền cảm hứng cho phổ thông người tạo ra toàn bộ phiên bản. Tên gọi “Bloody Caesar” được cho là để phân biệt những thức uống từ Bloody Mary.Bloody Ceasar chính là món cocktail trứ danh của nước Canada. Thành phần món cocktail này hơi lạ mang rượu vodka, nước Clamato (sự phối hợp kì quái giữa cà chua và nước hầm nghêu), sốt Worcestershire và cần tây muối. Đồ uống này được tiêu dùng phổ quát trong các lễ hội lớn của các cuộc gặp mặt hay giao lưu gặp gỡ. hiện tại sở hữu đa số biến thể của Bloody Ceasar xuất hiện bằng phương pháp thay thế 1 số vật liệu như Vodka bằng rum, gin, tequila…Ngoài ra bây giờ các bartender còn dùng giết mổ bò, lợn, tôm… các để trang hoàng trên những ly Bloody Ceasar.
    >>> Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ vé khứ hồi

    [​IMG]

    Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên bao la, nơi đây còn làm say đắm biết bao thượng khách bởi nền văn hóa ẩm thực nức danh mê ly. Cocktail Bloody Caesar là một loại thức uống tươi mát và bổ dưỡng đấy. Bloody Caesar được chế biến bởi quản lý nhà hàng Calgary Walter Chell vào năm 1969, món cocktail nhanh chóng trở thành một món uống phổ biến ở Canada. Quý khách có thể thấy thành phần làm nên món thức uống này chính là rượu vodka, một chút Worchester, nước clamato (sự kết hợp giữa cà chua và nước hầm nghêu độc đáo) và viền một lớp muối ở miệng ly. Ở Canada có hơn 350 triệu Caesars được tiêu thụ mỗi năm, và nó đã truyền cảm hứng cho nhiều người để tạo nên các phiên bản khác nhau. Bloody Caesar là tên gọi để phân biệt các thức uống từ Bloody Mary đấy.

    Vé máy bay đi Vancouver China Airlines sẽ là chuyến hành trình đầy hấp dẫn mang thượng khách đến Canada tận hưởng thức uống độc lạ này. Giờ đây, Cocktail Bloody Ceasar đã có thêm nguyên liệu chế biến khác. Nó được các bartender thay thế một số thành phần mới lạ như Vodka bằng rum, tequila hay gin. Ngoài ra, họ còn dùng thịt bò, thịt lợn và cả tôm để trang trí trong các ly Bloody Caeser nữa đấy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này