Dịch vụ : Chữa hôi nách bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 12/8/17.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    50,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0356564689
  5. Địa chỉ:

    Chữa hôi nách bao nhiêu tiền?
  6. Thông tin:

    12/8/17, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa New Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi nhiễm bệnh hôi nách, người bệnh thường thiếu tự tin, thậm chí là mặc cảm trong giao tiếp. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến công việc. Dẫu biết là thế nhưng nhiều người vẫn còn e ngại chi phí nên còn chần chừ chưa đi hỗ trợ chữa trị bởi họ không biết chi phí khám và hỗ trợ chữa bệnh hôi nách là như thế nòa, có đắt không? Bài viết dưới đây cơ sở y tế đa khoa thế giới xin được chia sẻ về vấn đề chữa hôi nách bao nhiêu tiền để người bệnh có thể tham khảo.

    [​IMG]



    Quy trình tiểu phẫu

    - Bác sĩ sẽ thăm khám mức độ và vùng hôi nách dưới cánh tay của bạn sau đó sẽ tiến hành gây tê cục bộ.

    - Rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách, sử dụng kĩ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chính xác bằng máy móc và dùng sợi nano rất nhỏ chữa bệnh xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng các chất béo.

    - Quá trình tiểu phẫu chỉ từ 20 - 30 phút

    - Sau tiểu phẫu bạn sẽ được tư vấn về chế độ ăn uống và cách chăm sóc, sinh hoạt.

    Ưu điểm của biện pháp xâm lấn tối thiểu

    • Các loại thuốc chữa trị hôi nách

    • Viêm âm đạo khi mang thaiphải làm sao?

    - Loại bỏ chính xác tuyến mồ hôi cho mọi trường hợp, không gây cảm giác đau đớn trong quá trình tiểu phẫu.

    - Không gây tác dụng phụ cũng như hệ lụy sau khi tiểu phẫu.

    - Không bị tái phát trở lại

    - Sau khi tiểu phẫu bạn không uống rượu, ăn đồ cay nóng nên ăn nhiều các đồ ăn nhiều hoa quả, rau xanh kích thích hồi phục vết thương.
    Xem thêm : trieu chung hoi nach

    Về chi phí của phương pháp này thì sau khi thăm khám và thăm khám chính xác mức độ tổn thương của bạn các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp nhất cho bạn!

    Chữa trị hôi nách hết bao nhiêu tiền?

    [​IMG]



    Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới thì không có một chi phí cụ thể nào được đưa ra, bởi chi phí trị bệnh hôi nách dựa vào số đông yếu tố như:

    ✤ Chi phí thăm khám, xét nghiệm: Trước khi tiến hành trị bệnh, các bác sĩ sẽ thăm khám, xét nghiệm nên chi phí sẽ trả có thể bao gồm những khoản này.

    ✤ Phương pháp điều trị: trị bệnh bằng phương pháp hiện đại thì chi phí sẽ chênh lệch hơn so với phương pháp truyền thống nhưng hiệu quả mang lại cao.

    ✤ Cơ sở y tế: Chi phí chi trả cũng tùy số đông vào yếu tố này. Việc chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng để chữa trị thì phí sẽ khác hơn nhưng đảm bảo an toàn, hiệu quả. Ngược lại, nếu chữa trị ở các phòng khám “chui”, tuy chi phí thấp hơn nhưng không an toàn, không trị dứt điểm thậm chí để lại những hệ lụy khôn lường.

    Điều trị hôi nách uy tín tại đa khoa thế giới

    Nếu còn băn khoăn không biết trị hôi nách hết bao nhiêu tiền, người bệnh hãy đến ngay trung tâm y tế đa khoa thế giới để được thăm khám, tư vấn phương pháp chữa trị hiệu quả lại tiết kiệm tối đa chi phí, phù hợp với khả năng của mình.

    Đến với phòng khám, ngoài việc được tư vấn để chọn phương pháp chữa bệnh hay các khoản phí sẽ chi trả mà người bệnh còn được đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trong việc chữa hôi nách thăm khám, chữa trị.

    Ngày nay, ngoài các phương pháp chữa bệnh thông thường như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi, dùng laser, bệnh viện đa khoa thế giới đã áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới là hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo giúp trị bệnh thành công chỉ trong một lần nhằm mang lại hiệu quả tối ưu.

    Câu hỏi nhiều người quan tâm: cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này