Rao vặt : chọn lọc mua bơm nước hộ gia đình các lưu ý ko được bỏ sót - thcgroup.vn

Thảo luận trong 'Kỹ năng Sales - Marketing' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/11/17.

  1. Vị trí:

    Tuyên Quang
  2. Trạng thái:

    Hàng HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907444012
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/11/17, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,818
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    chọn lọc mua máy bơm hộ gia đình, nhiều hộ gia đình ở các khu vực có nguồn nước rất yếu. Hay cần bơm nước tăng áp lực nước cho máy giặt, hoặc tăng áp máy nước nóng trực tiếp. Thì việc chọn lựa mua máy bơm nước gia đình rất cần để hỗ trợ trong việc sinh hoạt gia đình. 5 kinh nghiệm mua máy bơm nước sau đây có thể giúp bạn dễ lựa được máy bơm nước ưng ý.
    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm : bơm hỏa tiễn
    lựa mua máy bơm gia đình các lưu ý không được lở là
    1. tìm hiểu nhu cầu dùng, cách lựa bơm nước giếng khoan
    Cách chọn máy bơm nước giếng khoan việc bạn xác định đặc điểm cũng như nguồn nước như hút nước. Từ giếng khoan lên hay đường ống dẫn nước máy lên trên nơi bể chứa để trên không thấp. Dung tích của bồn chứa nước dự định khi lắp đặt, độ không thấp cần đẩy tính từ nguồn nước đến. Vị trí bạn đặt bồn chứa nước khoảng cách từ máy bơm gia đình đến nguồn nước cần bơm. Đây là cách chọn mua máy bơm hộ gia đình vô cùng quan trọng, là nhờ những thông tin này. Bạn có khả năng dễ hơn nhiều trong việc lựa mua bơm nước phù hợp nhất cho gia đình mình. Đặc điểm nguồn nước hộ gia đình có khả năng tác động trực tiếp đến việc lựa mua máy bơm nước
    2. Dựa trên nồng độ cao máy bơm, chọn máy bơm cho nhà cao tầng

    Tìm hiểu thêm : máy bơm điện chìm
    chọn lựa máy bơm nước cho nhà không thấp tầng khi chọn lọc độ cao để bơm nước, thì bạn nên tính đến. Việc máy bị hao phí áp lực do ma sát trong đường ống dẫn nước. Để cho lưu lượng nước được đẩy lên không thấp một cách nhanh chóng, thiết bị cũng vận hành tốt. tốt nhất là bạn nên lựa mua lựa mua bơm nước hộ gia đình có mô tả nồng độ tối đa. Nhiều hơn từ 1,3 đến 1,5 lần độ không thấp cần đẩy, chẳng hạn như, từ vị trí bạn đặt máy bơm gia đình. Đến bồn chứa nước có độ cao là 10 mét, thì bạn nên chọn lựa chọn mua bơm nước hộ gia đình, có nồng độ không thấp đẩy tối đa là 15 mét. Nếu chiều sâu của giếng khoan là 6 mét thì nên lựa chọn mua máy bơm giếng khoan có độ sâu hút tối đa là 9 mét. Hãy chọn lọc máy bơm nước có độ cao tối đa nhiều hơn từ 1,3 tới 1,5 lần nồng độ không thấp cần đẩy
    3. Hướng tới mục đích ứng dụng máy bơm gia đình
    chọn bơm nước đẩy cao thích hợp cho hộ gia đình dùng nước máy giếng khoan cần hút nước. & đẩy nước từ bể ngầm hoặc đường ống cấp thoát nước lên trên cao. Trong khi đó, chọn máy bơm tăng áp sẽ đem lại nhu cầu cho các cho nhà cao tầng. Thuộc khu vực cuối nguồn nước khi áp lực nước bị yếu, hoặc những hộ gia đình cần dùng thiết bị. Để tăng áp lực nước cho máy giặt, vòi sen, máy nước nóng trực tiếp, hay thiết bị vệ sinh. Tùy vào nhu cầu dùng trong mà bạn chọn mua bơm nước gia đình sao cho phù hợp nhất nhé.
    4. Công suất thiết bị khi lựa mua bơm nước gia đình
    Khi chọn lọc mua máy bơm gia đình dựa vào nồng độ cao của tòa nhà, mà lựa công suất. bơm nước cho hợp lý, nhà cao 1-2 tầng lựa mua máy bơm nước gia đình có công suất 125W. Nhà cao từ 3 đến 4 tầng thì bơm nước phù hợp nhất với thiết bị có công suất 200W. Nhà cao 4 đến 5 tầng bạn hãy lựa mua máy bơm hộ gia đình có công suất từ 250W. lựa máy bơm cho nhà cao tầng, công suất ít nhất 350W trở lên nếu nhà không thấp 6-7 tầng. Nhà tầng trệt và nhà không thấp tầng có khả năng có các hướng chọn lựa bơm nước công suất khác nhau.
    5. thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ kinh nghiệm chọn lựa bơm nước hộ gia đình

    Không riêng gì khi lựa chọn mua bơm nước hộ gia đình mà bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy. Bạn cũng nên chọn mua sản phẩn của thương hiệu uy tín & phải có ghi nguồn gốc rõ ràng. Có như thế, bạn mới sở hữu được chiếc máy bơm nước gia đình tối ưu & được kinh doanh. Đầy đủ dịch vụ sau khi phân phối hàng, bao gồm chế độ bảo hành & những phụ tùng chính thương hiệu. Nếu bạn đang tìm chọn lựa mua máy bơm gia đình chất lượng vượt trội đến từ hãng uy tín. bơm nước panasonic chính thương hiệu giá rẻ có khả năng là một lựa tuyệt vời nhất cho hộ gia đình bạn. bơm nước Panasonic tự hào có thể làm tốt mang đến bạn những chiếc máy bơm chất lượng nhất.

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site Cong ty may bom nuoc : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này