China Airlines hãng bay uy tín đến đảo nghệ thuật Nhật

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 10/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    10/5/16, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù không phải là một người yêu nghệ thuật thì những người đam mê du lịch vẫn là những người yêu cái đẹp. Đó là lý do vì sao đảo nghệ thuật Nhật Bản luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn hành khách hãng bay China Airline nhất hiện nay.

    Thưởng thức nghệ thuật nơi đảo Naoshima cùng China Airlines

    Nằm ngoài khơi bờ biển phía Nam tỉnh Kagawa, thuộc vùng biển Seto (Nhật Bản), đảo Naoshima nổi tiếng với các công trình kiến trúc cùng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

    Khám phá những công trình nghệ thuật

    Hình 1: Nhà tắm công cộng “I LOVE YU” - một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt để đời

    Được vinh danh là “Hòn đảo nghệ thuật”, Naoshima sẽ không làm bạn thất vọng khi tìm đến đây. Đến với hòn đảo này, bạn sẽ bắt gặp những loại hình nghệ thuật, những kiến trúc độc đáo hiện diện trên từng ngóc ngách, từ khách sạn, phòng trưng bày cho tới những khu vực ngoài trời.

    [​IMG]

    Tản bộ quanh hòn đảo khám phá nghệ thuật theo cách riêng của mình, ta sẽ phát hiện ra những tác phẩm điêu khắc ngoài trời, những công trình nghệ thuật ấn tượng mà đôi khi chúng ẩn mình, ngụy trang khéo léo thành sân chơi cho trẻ em hay các khu vườn đầy sắc màu.

    Cùng với đó, dự án nhà nghệ thuật Honmura với các ngôi nhà gỗ cũ kỹ được biến thành những tác phẩm nghệ thuật tinh tế đã cuốn hút sự quan tâm lớn của những người yêu nghệ thuật. Ngay cả nhà tắm công cộng mang tên “I LOVE YU” kết hợp nghệ thuật sắp đặt cũng tạo nên một tác phẩm để đời.

    Tham quan bảo tàng Benesse House

    Hình 2: tác phẩm “Bí mật của Bầu trời” của Kan Yasuda

    Trong số những điểm tham quan nghệ thuật nổi trội trên đảo Naoshima không thể không kể đến Benesse House. Đây là bảo tàng nghệ thuật với chủ đề "Sự hòa quyện giữa Thiên nhiên - Kiến trúc - Nghệ thuật", chia làm 4 khu vực chính, gồm: Museum, Oval, Park, Beach, tất cả đều được thiết kế bởi kiến trúc sư Ando Tadao tài hoa.

    Đặc biệt nhất trong 4 khu vực là khu Museum. Khu vực này nằm trong bảo tàng nghệ thuật có lối kiến trúc mở, hướng ra bên ngoài, mang lại cho du khách mua vé máy bay tphcm đi los angeles, vé đi nhật China Airlines đến đây có cảm giác dù đang ở trong phòng cũng có thể cảm nhận được thiên nhiên bên ngoài. Ví như, tác phẩm “Bí mật của Bầu trời” của Kan Yasuda (1996) là một công trình bằng đá hoa cương nhẵn mời gọi bạn nằm xuống và ngắm nhìn bầu trời vô tận phía trên rộng mở để khám phá bí mật của nó.

    Ngoài các bộ sưu tập tác phẩm trong bảo tàng, du khách đến đây còn có thể bất ngờ được thưởng thức buổi triển lãm thường trực các tác phẩm của các nghệ sĩ. Các tác phẩm mỹ thuật không chỉ đặt trong không gian triển lãm mà còn được đặt rải rác trong khắp cơ sở, thậm chí là trong rừng và bờ biển nằm bên ngoài cơ sở, trong lúc đi dạo thưởng thức bầu không khí thiên nhiên trong cơ sở thì ta có thể bắt gặp các tác phẩm nghệ thuật bất cứ lúc nào.

    Thư thái trong không gian thanh vắng, bình lặng

    Hình 3: Dịch vụ cho thuê xe đạp, xe đạp điện gần bến cảng trên đảo

    Phiêu lưu trên đảo Naoshima là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời dành cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào, cảnh chen chúc ở các đô thị, để tìm về không gian sống thanh bình, yên tĩnh.

    Hòn đảo có khá nhiều đồi núi, được bao quanh bởi những đường bờ biển xinh đẹp, thích hợp cho việc tản bộ, đạp xe tham quan đảo hoặc có thể cắm trại qua đêm ở đây. Bạn có thể dễ dàng thực hiện điều này nhờ có sẵn nhiều dịch vụ cho thuê xe đạp, xe đạp điện, lều trại tại một số nhà hàng nằm gần bến cảng trên đảo.

    Bạn cũng có thể tạt qua các quán cà phê cổ kính để thưởng thức và nghỉ chân, ngắm nhìn phong cảnh thành phố chìm trong những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc hay có thể đến các cửa hàng quà lưu niệm để tìm cho mình những món hàng ưng ý nhất.

    Global Flight – đại lý vé máy bay China Airlines

    Bạn có thể tìm mua vé máy bay China Airlines ở bất cứ đại lý máy bay nào trên thị trường. Tuy nhiên, để có thể mua được cặp vé giá rẻ nhất cùng đường bay thuận lợi nhất thì bạn nên ghé lại đại lý vé máy bay Global Flight tại địa chỉ 370A Cách mạng tháng 8, phường 10, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không China Airlines cũng nhiều hãng bay khác khai thác đường bay từ Việt Nam đi đến các thành phố của Nhật và các nước trên thế giới.

    Các hãng bay đến Nhật có khởi hành từ Việt Nam, gồm có: Korean Air, China Airlines, Air Asia, Vietnam Airlines, Japan Airlines,… Trong đó, vé máy bay China Airlines được khách hàng yêu thích chọn mua nhiều hơn cả. Để mua được vé máy bay của hãng hàng không này đi Nhật Bản, bạn có thể gọi đến tổng đài (08).6254.8383 để được tổng đài viên chúng tôi cung cấp thông tin về giá vé máy bay tphcm đi new york, vé đi mỹ, vé đi vancouver, và hành trình cụ thể nhất. Ngoài ra, đại lý chúng tôi đặc biệt hỗ trợ khách hàng đổi ngày bay miễn phí trên mọi hành trình bay! Thật tuyệt vời và tiết kiệm phải không nào! Vậy bạn còn chờ gì không nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay thôi!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này