Rao vặt : Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền ở tphcm

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi daidongpro, 9/12/16.

  1. Vị trí:

    Lai Châu
  2. Trạng thái:

    Hàng Xách Tay
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0163256986
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/12/16, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. daidongpro

    daidongpro New Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cắt bao quy đầu ở đâu hay cắt bao quy đầu bao quy nhiều... đang là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm. Để biết thêm chi tiết mời các bạn xem trường hợp dưới đây để hiểu rỏ hơn về vấn đề này.
    [​IMG]
    Hỏi:

    Thưa các bác sĩ Phòng khám đa khoa Đại Đông, tôi đang cảm thấy rất tự ti vì cậu nhỏ bị bệnh hẹp bao quy đầu, tôi đã tìm hiểu về phương pháp cắt bao quy đầu bằng Kỹ thuật cắt bao quy đầu hàn quốc tại phòng khám mình. Lợi ích mà cắt bao quy đàu đem lại rất lớn đặc biệt là ngăn các hiện tượng viêm nhiễm, bệnh ung thư dương vật và giảm khả năng vô sinh thường gặp ở nam giới nam http://suckhoenhutien.blogspot.com/. Hiện tôi rất muốn lên Hà Nội để được thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu nhưng tôi đang băn khoăn không biết chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu tại TPCHM là bao nhiêu? Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi, xin cảm ơn bác sĩ! (Bảo quốc, Lâm Đồng).

    Trả lời:

    Thân chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến các bác sĩ Phòng khám đa khoa Đại Đông, thắc mắc về chi phí cắt bao quy đầu của bạn sẽ được các bác sĩ phòng khám Đại Đông tư vấn trong nội dung dưới đây. Thực ra câu hỏi của bạn về vấn đề này là câu hỏi mà phòng khám chúng tôi thường gặp. Còn tùy thuộc vào mức độ bệnh bao quy đầu mà có thể kết luận được, bạn có thể đến phòng khám , đặt lịch khám để chúng tôi có thể đưa ra kết luận, con về chi phí , chúng tôi đảm bảo rằng giá cắt bao quy đầu tại phòng khám của chúng tôi là rất hợp lý http://khamtribaonhieutien.blogspot.com/.

    Chi phí cắt bao quy đầu còn tùy thuộc vào mức độ của bệnh và phương pháp thực hiện tiểu phẫu

    Có thể bạn đã nghe nói nhiều về tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhưng không biết là cắt bao quy đầu là thế nào ? Bình thường bao quy của nam giới trưởng sẽ tự tuột xuống phía dưới gần rãnh quy đầu và quy đầu được lộ hẳn ra bên ngoài tuy nhiên khi bạn nam đang gặp các bệnh lý là dài và hẹp bao quy đầu thì rất cần thiết cắt bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu được xem là tiểu phẫu khá đơn giản để bóc tách và cắt phần bao quy đầu bị thừa, giúp cậu nhỏ đẹp hoàn mỹ, quy đầu không còn bị bó chặt bởi bao quy đầu như trước. Sau khi cắt bao quy đầu sẽ làm cho chuyện tình dục dễ dàng hơn, tránh được viêm nhiễm, các bệnh tình dục và đẩy lùi nguy cơ ung thư dương vật.

    Hiện nay như bạn đã biết, Phòng khám đa khoa Đại Đông có sử dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu hiện đại nhất trên thế giới là Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, tiểu phẫu này đảm bảo an toàn, không đau và thời gian phục hồi rất nhanh chóng.

    Vậy cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền?

    Bạn Bảo Quốc thân mến, cắt bao quy đầu hiện đang được sự quan tâm của rất nhiều nam giới, và băn khoăn về giá cả cũng là câu hỏi mà phòng khám chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây.

    Tại TPHCM hiện có nhiều cơ sở y tế có dịch vụ cắt bao quy đầu, mức giá chênh nhau khá lớn http://phathai.dakhoadaidong.vn/dia-chi-cat-bao-quy-dau-o-binh-duong-dong-nai-tay-ninh-can-tho-2039.html, và chúng tôi cũng hiểu được tâm lý của bạn bởi ngày nay ngoài những dịch vụ uy tín, chất lượng thì cũng có không ít cơ sở chỉ là quảng cáo chứ thực sự chất lượng kém giá cao và tiểu phẫu là theo kiểu truyền thống nên mức độ an toàn không được đảm bảo.

    Hãy đến những cơ sở y tế được đông đảo người dân tin tưởng và đánh giá cao, Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và chất lượng với chi phí công khai và hợp lý nhất.

    Để có được chi phí chính xác cho một ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu, chúng tôi cần căn cứ vào những yếu tố sau:

    Mức độ bệnh và tình trạng: nếu bệnh nặng lại kèm theo viêm nhiễm thì phí thủ thuật bao gồm cả phí điều trị viêm và tình trạng nặng thì chắc chắn phí sẽ cao hơn so với mức độ bệnh nhẹ.


    Kỹ thuật cắt bao quy đầu: Kỷ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc

    Phòng khám đa khoa Đại Đông là phòng khám uy tín và được bệnh nhân đánh giá là rất hài lòng sau điều trị cắt bao quy đầu tại đây. phòng khám đa khoa Đại Đông đảm bảo mức phí hợp lý nhất, phí dịch vụ căn cứ trên mức phí theo quy định của Bộ Y tế.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này