Rao vặt : chỉ cách lựa bơm nước giếng & bơm đẩy cho nhà cao tầng

Thảo luận trong 'Kỹ năng Sales - Marketing' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/11/17.

  1. Vị trí:

    Quảng Ngãi
  2. Trạng thái:

    Hàng Xách Tay
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907444012
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/11/17, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,818
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm nước điện chìm chuyên dụng là một thiết bị điện rất phổ biến đối với mỗi gia đình, nó được xài để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: Bơm cấp nước sạch sinh hoạt, bơm tưới cây, bơm rửa xe rửa nhà cửa, bơm thoát nước thải, bơm thoát nước mưa, bơm hồ cá, bơm cho hòn non bộ… Về các chủng cái máy bơm nước cũng rất phong phú, đối những mẫu bơm nước thường thấy trong hộ gia đình như: máy bơm nước ly tâm, máy bơm chân không, bơm nước kinh doanh chân không, bơm đặt trên cạn, bơm thả chìm…

    Câu hỏi đặt ra là tại sao lại phải cấu tạo nhiều kiểu bơm nước như vậy?

    TL: Sở dĩ bơm nước được thiết kế với đa dạng do theo nguyên tắc cơ bản 1 máy bơm với cùng 1 công suất có 2 yếu tố tỷ lệ nghịc với nhau đó là lưu lượng (lượng nước bơm được/h) và cột áp bơm (chiều không thấp cần bơm). Để đạt được hiệu quả bơm cao nhất phải chọn lựa được loại bơm nước phù hợp nhất cho điều kiện thực tế.

    VD: Để bơm đẩy nước lên nhà không thấp tầng chúng ta không thể xài bơm nước lưu lượng, vì làm như vậy nước lên rất yếu hoặc không lên được…

    Việc phân và lựa máy bơm cho những mục đích khác nhau rất nhiều do ở mỗi yêu cầu & điều kiện khác nhau có thể làm tốt có 1 chủng mẫu bơm nước khác nhau. Do đó ở bài này chúng tôi hướng dẫn đề cập đến việc chọn lọc loại bơm nước xài cho giếng ngầm & loại máy bơm xài cho nhà không thấp tầng.
    [​IMG]
    chỉ chọn bơm nước hút giếng ngầm:

    + Khi dùng máy bơm nước hút nước giếng (giếng đào hoặc giếng khoan). Vấn đề Chúng ta cần phải quan tâm nhất đó là không thấp nồng độ tính từ mức nước ngầm đến vị trí đặt máy bơm nước (cột áp hút)

    - Nếu mức ngầm có chiều không thấp không quá 5 mét, chúng ta có thể làm tốt sử dụng mẫu máy bơm nước cánh thông thường.

    Tìm hiểu thêm ; Lợi ích khi dùng máy bơm nước chuyên dụng THC trong sản xuất công nông nghiệp

    - Nếu mức nước ngầm không thấp từ 5 đến 8m, chúng ta sẽ lựa chọn máy bơm cánh trục ngang hoặc những loại máy bơm hút khác.

    - Nếu mức nước ngầm không thấp từ 8 đến 24m, chúng ta sẽ xài đến đường hồi và cọc hỗ trợ hút sâu.

    - Nếu mức nước ngầm sâu hơn 24m, chúng ta phải sử dụng máy bơm thả chìm (máy bơm hỏa tiễn) thả trực tiếp xuống giếng.

    - Còn về lưu lượng cần dùng bao nhiêu nước trên giờ chúng ta có thể làm tốt chọn loại công suất máy bơm bao nhiêu (thông số này có sẵn trên mỗi máy bơm)

    - Về điện áp dùng có thể làm tốt chọn mẫu máy bơm nước 1 pha hoặc 3 pha

    - Đối với mạch nước ngầm bị nhiễm phèn hoặc nhiễm mặn chúng ta có khả năng chọn lựa mẫu máy bơm nước được chế tạo chịu được môi trường này

    hướng dẫn chọn lọc máy bơm đẩy không thấp cho nhà cao tầng hoặc xài tương tư

    - Đối với nhà 2 – 3 tầng tương đương 3 đến 10m, có thể chọn lựa máy bơm có công suất từ 125W đến 150W (đối với máy bơm chân không), công suất khoảng 370W (đối với máy bơm nước ly tâm hoặc bơm nước kinh doanh chân không).

    - Đối với nhà có chiều cao trên 5 tầng trở lên hoặc nhà không cao hơn mà có nguồn nước cấp yếu có khả năng chọn bơm nước chân không có công suất 250W trở lên.

    Kinh nghiệm thực tế nên chọn máy bơm nước có trị số cao hơn nhu cầu sử dụng khoảng 1,5 lần để bù hao phí áp lực từ ma sát đường ống, hạn chế do đầu vòi, cút nối, gấp khúc, đường ống chạy ngang…

    Để quí khách không quá rành hoặc không quan tâm nhiều về bơm nước thì có khả năng gọi trực tiếp cho chúng tôi. Nhân viên tư vấn có thể hỗ trợ giúp quí khách chọn được cái bơm nước phù hợp & kinh tế nhất.

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site may bom nuoc chuyen dung : thcgroup.vn/blogs/tin-tuc/loi-ich-khi-dung-may-bom-nuoc-chuyen-dung-thc-trong-san-xuat-cong-nong-nghiep
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này