Cẩm nang cho chuyển phiêu lưu kỳ thú tại San Jose

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 3/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    3/12/15, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tìm hiểu "thủ đô của thung lũng' Silicon" bằng cách nắm bắt ngay tấm vé máy bay đi San Jose mới nhất tại VINAJET. Thành phố được biết đến với ngành công nghiệp công nghệ cao phát triển hoàng kim. Chưa hết San Jose còn có vô số cảnh đẹp là các bảo tồn, công viên, trung tâm tiêu khiển hiện đại.
    >>Không những mang đến lộ trình phiêu du giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khẩn hoang ve may bay di Pleiku với các dự định khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Sơ lược điểm đến San Jose
    thành phố San Jose không chỉ là trọng tâm công nghệ bậc nhất quốc tế mà còn là một thành phố du lịch lý thú của Mỹ. Phượt với Vé máy bay đi San Jose, bạn có dịp ghé thăm nhiều địa danh du lịch trứ danh như: bảo tồn khai phá trẻ em, San Jose Heritage Rose Garden, khu vui chơi Alum Rock, Hồ Cunningham, hí viện California, Viện bảo tàng Sáng tạo kỹ thuật, khu vườn Nhật Bản, bảo tàng Lịch sử.
    San Jose Heritage Rose Garden
    nằm ở trung tâm San Jose, nép mình giữa Taylor và đường Spring là 2, 02 ha vườn huê hồng. Khu vườn này dành riêng để trồng loài hoa tình yêu từ năm 1995, hơn 5.000 bụi trần thuộc 3.700 giống khác nhau được chăm chút, duy trì bởi các tự nguyện viên. Khu vườn này là một nơi tuyệt đẹp để hưởng thụ giờ nghỉ trưa, nhìn ngắm những bông hồng đua nhau khoe sắc.
    Heritage Rose Garden được giả dụ một "viên ngọc tuyệt vời" hồi sinh giữa nội đô San Jose. Các loài hoa trong vườn được gắn biển "Không biết" hay "tìm thấy". Đây là những giống hoa được nhìn thấy trong nghĩa trang cũ, chung quanh ngôi nhà cũ hoặc dọc theo nẻo đuờng giang san. Trong khi chờ ấn định, những bông hồng được Mệnh danh nghiên cứu'. Vườn di sản này mở cửa bảy ngày càng tuần, từ bình minh đến khi hoàng hôn' buông xuống.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch du lịch siêu dành dụm với ve may bay di Da Nang được bán với nhiều ưu đãi kì thú tại VINAJET
    Bảo tàng khám phá Trẻ em
    bảo tồn trẻ em San Jose ( CDM ) nằm trên Woz Way ở trung tâm thành phố San Jose. Đây là một trong những viện bảo tàng hàng đầu dành cho trẻ nhỏ ở Mỹ được xếp hạng bởi tập san Child và là một trong 5 trung tâm khoa học bậc nhất trên quốc tế theo London Observer. Bảo tàng này mở cửa vào năm 1990 với các trưng bày tác động phục vụ nhu cầu' dạy dỗ phong phú của trẻ nhỏ. Toà nhà màu tím rộng 4.800 m2 được thiết kế bởi Ricardo Legorreta, kiến trúc sư nức danh người Mexico.
    bảo tồn đứa trẻ, một kiến trúc đương đại có mặt tiền màu tím là khá dễ dàng để nhận dạng, được thiết kế với ba vùng đất trung tâm: cộng đồng', kết nối và sáng tạo. Ở đây, đứa trẻ và cha mẹ của họ được mời tham dự triển lãm tác động không giống nhau, từ công nghệ cho đến nghệ thuật. Trưng bày si mê của khách hàng quen là "đường thủy", cuộc triển lãm về thuộc tính của nước và gồm có một mạng lưới kênh làm việc.
    San Jose cũng là thành phố có nền dạy dỗ thịnh vượng với các trường đại học tên tuổi thế giới như: Đại học Berkeley California, Đại học Santa Cruz California, Đại học San Jose, . Đến đây với vé máy bay đi San Jose, bạn có thể tản bộ dừng chân kiến trúc và học theo mái nhà chung tìm hiểu San Jose. Các điểm du lịch phượt đáng chú trọng khác bao gồm: bảo tàng khoa học và Công nghệ, bảo tồn nghệ thuật San Jose, Tòa thị chính, làng Santana Row theo tác phong Châu Âu hay vườn mận trĩu quả San Jose Municipal Rose Garden.
    chưa hết, khi mua Vé máy bay đi San Jose, bạn còn có khả năng tìm được hương vị quê Việt đầm ấm tại Little Saigon, khu mua sắm Century, thương xá Lion với cộng đồng người Việt lớn nhất nước Mỹ.
    San Jose còn được quốc tế biết đến bởi màu vàng rực của hoa dại bên vệ đường, trên những sườn đồi và trong khu vườn nhỏ của người dân San Jose. Đan xen giữa dãi vàng bát ngát này là những ngôi nhà nhỏ xinh, những nông trại, hồ thanh thủy trẻo, tất cả đã tạo nên một thành phố San Jose đẹp nên thơ.
    >>Bên cạnh chiếu vi vu kỳ thú trên, bạn có khả năng tham khảo ve may bay di Phu Quoc để tham dự một lộ trình ngao du siêu tiết giảm khác
    [​IMG]
    Khám phá ẩm thực
    khám phá nét đặc sắc trong ẩm thực của những thành phố, điểm đến du lịch mình từng qua luôn là phần phải có cho chuyến đi thêm trọn vẹn. San Jose là một đô thị đa văn hoá, nơi sinh sống của các cộng đồng người Hoa, người Mexico, Nhật và người Việt. Đặc thù này khiến cho ăn uống thành phố có được những nét pha trộn độc đáo.
    Cùng vé máy bay đi San Jose, vé máy bay đi Mỹ đến với đô thị xinh đẹp này, bạn sẽ được hưởng phúc những món ăn tuyệt ngon: món Hoa ở China Town, Japan Town với món ăn Nhật Bản cổ truyền, Lion Plaza với đồ ăn Việt và các nhà ăn cung cấp món Ý, Pháp theo nhân cách châu Âu.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này