Dịch vụ : cảm giác bóng từ giày đá bóng sân nhân tạo t90

Thảo luận trong 'Nghề nghiệp du lịch' bắt đầu bởi tunghk54, 13/4/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01666 269 351
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    13/4/16, 0 Trả lời, 539 Đọc
  1. tunghk54

    tunghk54 Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Và vây nuôi gây ra ma sát lớn hơn và tăng xoáy bóng, tăng cường kiểm soát quỹ đạo của quả bóng chính xác thêm. Đối với quyền lực thậm chí hơn và chính xác, một lớp mỏng hình dạng chỉnh bộ nhớ bọt ở ngón chân cái bên ngoài tạo ra một mịn, nhất quán hơn surface.FitThe mới được thiết kế trên của đòn chêm này ôm chân cho thoải mái và cảm ứng tự nhiên hơn trên quả bóng, trong khi off-trung tâm hệ thống viền cho phép cho một bề mặt bóng ấn tượng lớn hơn và đồng đều hơn xúc đòn chêm-to-ball. Các thiết kế lại bắn khiên tăng tính linh hoạt để tăng cường chuyển động tự nhiên của foot.TractionFor thấm bề mặt tuyệt vời và độ bám, các cleats trực tiếp tiêm đã được thiết kế lại để có kiểu dáng đẹp và sắc nét hơn mà không bị mất sự nhanh nhẹn. Ridges được xây dựng vào, đôi mật độ tấm nhựa nhẹ cho cạnh lực kéo và giảm trượt trong quá trình nhanh chóng cuts.Additional DetailsSockliner với PORON® chèn cho gót chân và hỗ trợ kiến trúc và giảm đòn chêm rãnh pressureOutsole flex cho tăng cường tự nhiên hơn, phạm vi hiệu quả của chuyển động.

    Một khi các viên ngọc của Nike khởi động dòng-up, dòng T90 đã có một chút của một thời gian khó khăn gần đây. Kể từ sự ra đời của dòng CTR360 và tuyệt đẹp tái phát minh ra Tiempo, hiện nay có rất nhiều lựa chọn thay thế cho những người muốn có một cặp phi Vapor Nike giày bóng đá.

    Liệu mới Nike T90 Laser IV có những gì nó cần để tìm lại nó diễn ra trong ổn định Nike? Hãy cùng tìm hiểu!

    Tiện nghi / Fit - 10/10

    Nike T90 Laser IV trong một đánh giá về Footy-Boots.com

    Cuốn là rộng rãi, bàn chân rộng chân làm hài lòng của Laser III, đến một hẹp hơn, ngón chân cái sắp xếp hợp lý mà hoàn toàn thay đổi năng động của khởi động.

    Đó là chưa nói những khởi động được sắp đặt sức ép về bạn, mặc dù; xây dựng để có hình dạng giống như một cách ngoạn mục thoải mái CTR360 II, mới Nike T90 Laser IV là một khởi động bóng đá mà có series trở lại ngày của Air Zoom ', và cải thiện phạm vi quyết liệt để làm như vậy.Đổi mới là từ khóa được tham chiếu khi nói về mới Nike T90 Laser IV! Theo giay Nike mecurial, đây là một đôi giay da bong san co nhan tao được thiết kế xung quanh quyền lực, với những suy nghĩ của người chơi cung cấp một cơ hội để trải nghiệm hiệu năng cao nhất, trong khi đánh bóng.
    [​IMG]

    Đây là những không còn có được sự 'đi để' giày bóng đá cho người chơi với chân rộng, nhưng những người có trung bình đến hẹp móng guốc đang đi tìm một khởi động mà là thoải mái và vừa vặn phải ra khỏi hộp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này