Cách nâng cao kỹ năng Writing trong tiếng Anh

Thảo luận trong 'Hỏi đáp du lịch' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/12/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01662122146
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    26/12/16, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm một địa điểm thích hợp để viết

    Bạn có thể chọn những địa điểm và thời gian khác nhau trong ngày để viết. Bạn có thể viết buổi tối, hay cố gắng dậy sớm hơn 15 phút để viết vào buổi sáng. Có thể sẽ có rắc rối trong khi luyện viết nơi mà có nhiều tiếng ồn. Hãy tìm một nơi yên tĩnh và thoải mái nhất có thể. Kinh nghiệm cho thấy, môi trường cũng có tác động lớn đến khả năng viết của bạn.

    Xem thêm: Những vật dụng cần thiết khi đi du học hè philippines

    Viết nhiều hơn một mẩu giấy nháp

    Viết nháp có nghĩa là bạn chỉ viết một đoạn sơ bộ. Đôi khi, bài viết của bạn trở nên tốt hơn khi bạn được nghỉ ngơi và sau đó viết hai hay ba bài tiếp theo. Khi bạn đọc lại hay viết lại, bạn thường nhận ra những thông điệp rõ ràng hơn. Bạn sẽ tạo ra những điều mà bạn chưa từng nghĩ đến khi viết bản nháp đầu tiên, bạn có thể thêm chúng vào những bài nháp sau.

    Tìm người sửa lỗi ngữ pháp cho bạn

    Có một người bạn hiểu biết về tiếng anh để sửa bài viết cho bạn là vô cùng cần thiết. Một vài người bạn đọc bài viết sẽ giúp bạn tạo ra được nhiều ý tưởng khác nhau. Bạn có thể nhờ họ chỉnh sửa toàn bộ bài viết hoặc một đoạn nhỏ mà bạn cảm thấy chưa tốt. Những người ngoài sẽ dễ dàng nhận ra lỗi sai - những lỗi mà bạn có thể không nhìn ra.

    Sử dụng tài liệu để chắc rằng mình viết đúng ngữ pháp

    Bạn không cần biết tất cả ngữ pháp mà hãy sử dụng tài liệu để chắc rằng mình viết ra những câu đúng ngữ pháp

    Sáng tạo trong suy nghĩ

    Sẽ thật là vô cùng nhàm chán nên như ngày nào bạn cũng viết những chủ đề giống nhau. Hãy thử viết một câu chuyên với nhiều ngữ cảnh khác nhau. Đừng viết theo một khuôn mẫu nào cả, hãy sáng tạo nội dung để câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

    Xem thêm: Nên cho con đi du học hè Philippines

    Chọn chủ để để viết

    Bạn đừng cố gắng tìm ra một chủ đề thật hay để viết tiếng Anh. Bạn có thể viết bất cứ thứ gì xung quanh bạn. Bạn có thể viết về những gì bạn làm, những gì mà bạn nghe hoặc nhìn thấy hay là 1 mẩu tin tức, chuyện mà bạn đã tự sáng tạo

    Thực hành viết tiếng Anh hằng ngày

    Tạo cho mình một thói quen viết tiếng Anh hằng ngàu là điều vô cùng quan trọng. Việc viết tiếng Anh hằng ngày sẽ làm cho cách viết của bạn trở nên tự nhiên hơn. Bạn sẽ không cảm thấy khả năng tiếng Anh của mình đã cải thiện nếu như bạn không có sự chuyên tâm để trở thành người viết tiếng Anh giỏi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này