Các kiến thức cơ bản cần trang bị trước khi đi du lịch tại Indonesia

Thảo luận trong 'Cebu Pacific' bắt đầu bởi dulichaz, 14/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0989829775
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    14/12/15, 0 Trả lời, 1,683 Đọc
  1. dulichaz

    dulichaz New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vé máy bay đi Indonesia đã thu hút nhân loại, từ nhà truyền giáo để cướp biển, từ công ty công cộng để hấp thụ khách du lịch "ba lô", tất cả đều hơn là rừng gỗ đàn hương, là phong cách sống rất Bali và là bãi biển huyền diệu, dãy núi tuyệt vời và núi lửa nỗi sợ hãi hùng vĩ.

    [​IMG]

    Indonesia là một điểm đến rất quen thuộc với Việt Nam, đặc biệt là kể từ khi có là một đạo luật miễn thị thực cho Việt Nam du lịch tại Indonesia. Indonesia bạn có thể truy cập vào những nơi mọi chứng nhận di sản thế giới UNESCO như Borobudur và Prambanan, vườn quốc gia Komodo (ở Nusa Tenggara), quốc gia Ujung Kulon (Banten) hoặc nhiệt đới rừng mưa nhiệt đới Sumatra.

    Chơi gì ?

    Bali là một vùng đất xinh đẹp và Ấn tượng, vì vậy nhiều, vì vậy bạn có thể trở thành ngu ngốc và ngu ngốc nghĩ rằng đây là một hình ảnh: gạo vàng lĩnh vực căng của sườn đồi vườn ươm giống khổng lồ bước chân, miệng núi lửa mở để tước đi chính mình kêu la ở trên những đám mây, rừng rậm và ấm áp, những bãi biển được tắm bởi biển Ấn Độ Dương, ấm áp.

    Tuy nhiên, khách du lịch vẫn còn nên tìm hiểu những cập nhật thông tin liên quan đến du lịch tại Bali, bởi vì việc ném bom khủng bố năm 2002 và tháng 10 năm 2005 lúc du lịch vẫn còn ám ảnh và để lại di chứng nặng, và các mối đe dọa này vẫn chưa được xóa.

    Nếu bỏ qua ô nhiễm khí quyển, và hút linh hồn bởi nét duyên dáng, chính quyền Jakarta là một trong khu vực hấp dẫn nhất của thủ đô. Có thể thấy Jakarta là một "trái cây sầu riêng lớn"-một hương vị trái cây duy nhất, một số người không thể "tiêu hóa" nhưng một số người "nghiện".

    Truyền thống phòng không Hoa như Bali, nhưng Lombok có những bãi biển đẹp, núi lửa lớn hơn và vùng nông thôn mang lại nhiều tính năng, sự khác biệt. Lợi thế du lịch nơi này đã không được lợi dụng đầy đủ, nhưng nhiều người truy cập vẫn còn đến đây và họ trở thành các du khách độc lập, tự do đã thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ và các hoạt động thể thao của hòn đảo, chẳng hạn như lướt sóng, Chạy xe đạp, Lặn và bơi lội, cũng như văn hóa địa phương của Lombok.

    Indonesia "khổng lồ ngủ" của đông nam á từ tòa nhà chọc trời của Singapore về phía đông nam, đến các bãi biển đầy nắng tuyệt vời đến Tây Úc, 17000 đảo của Indonesia như kết nối Vịnh giữa các lục địa, đã tạo ra đột quỵ bất thường, hoang dã và kỳ diệu ở đông nam á. Các thành phố lớn của những kỷ niệm cổ xưa và khiêm nhường, các bãi biển mở với các vùng nước xanh và các con hổ, thằn lằn khổng lồ, tất cả các đóng góp để tạo nên sự khác biệt của hòn đảo. Với nhiều du khách, Indonesia là một cuộc phiêu lưu in trong màu sắc phong cảnh, âm thanh và mùi.

    Đến bằng gì ?

    Indonesia có hai sân bay quốc tế là Denpasar ở Bali và Jarkata trong Java. Hầu hết các chuyến bay đến từ châu Âu và Asia đang sử dụng một trong hai sân bay.

    Từ Việt Nam, bạn có thể chọn vé máy bay đi Jakarta từ một số hãng hàng không là hãng hàng không Việt Nam, Royal Brunei Airlines, Malaysia Airlines , Cebu Pacific hệ thống với nhiều cấp độ khác nhau giá vé. Trong mùa du lịch cao điểm, bạn nên đặt vé sớm để tránh tình hình.

    Đi khi nào?

    Bắc qua đường xích đạo, Indonesia có một khá đặc biệt khí hậu nóng. Thời tiết là nóng và ẩm ướt ở Indonesia trong mùa mưa (ngày-tháng tư), khô và nóng mùa khô (từ tháng năm-tháng chín). Thời gian tốt nhất để đi du lịch đến khu vực phía nam của Indonesia là từ tháng tư-tháng mười. Quần đảo Bắc dường như luôn luôn ướt tất cả quanh năm.

    Là đa văn hóa quốc gia, Indonesia có rất nhiều các ngày nghỉ và các xã hội tôn giáo, nhưng mỗi vùng có một lễ hội khác nhau. Thời gian quan trọng nhất trong năm là tháng Ramadhan. Trong 30 ngày, người Hồi giáo sẽ không cho phép bất cứ điều gì chạm môi, có nghĩa là họ sẽ không ăn, không uống rượu và hút thuốc không từ mặt trời mọc cho đến khi hoàng hôn. Họ cố gắng để thức dậy sớm để ăn trước khi mặt trời mọc, làm việc muộn và sau đó một lần nữa trở về nhà sớm để ăn khi mặt trời lặn. Nếu Indonesia tại thời điểm này, bạn nên tránh ăn ở nơi công cộng. Hơn nữa, hầu hết các nhà hàng được đóng cửa vào lúc này.

    Rất nhiều lễ hội ở Indonesia không cố định mà thường xuyên thay đổi theo mỗi năm. Vì vậy, nếu có ý định để đi đến Indonesia, bạn tham khảo thông tin trước đây để không quen.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này