Du lịch : Các điểm tham quan nhất định phải ghé khi đến Atlanta

Thảo luận trong 'Du lịch team building' bắt đầu bởi tuannguyen, 29/1/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    20,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

    HCM
  6. Thông tin:

    29/1/16, 0 Trả lời, 1,390 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các điểm tham quan nhất định phải ghé khi đến Atlanta
    Atlanta tuy không quá nổi bật như các thành phố du lịch khác trên toàn nước Mỹ, nhưng hằng năm vẫn có không ít du khách đặt mua vé máy bay đi Atlanta để không chỉ có dịp ghé thăm quê hương của tác giá Cuốn theo chiều gió, mà còn muốn khám phá những điều hấp dẫn riêng về thành phố này. Trong đó, có những điểm tham quan phải nói thực sự thú vị, mà nếu đến Atlanta mà bạn để lỡ thì quả thật là một điều thiếu sót lớn đấy.

    Vườn thú Atlanta
    [​IMG]
    Sở thú Atlanta có rất nhiều cuộc triển lãm thú vị bao gồm cả rừng Ford châu Phi Rain, Flamingo Plaza, Masai Mara (một bản sao của Đông Phi Plains) và triển lãm Ketambe, nơi con hổ Sumatra hiếm hoi còn tồn tại. Hơn nữa, Sở thú Atlanta còn được biết đến với nhà ở của loài gấu trúc Lun Lun và Yang Yang từ Trung Quốc.

    Stone Mountain
    [​IMG]
    Ngọn núi kéo dài chín dặm dưới lòng đất và 1,686 ft so với mặt đất, hứa hẹn sẽ thu hút không ít người mua vé đi Mỹ để đến đây thưởng ngoạn. Nhóm bạn có thể đi bộ trên núi hoặc có một bầu trời trên không đi xe lên hàng đầu. Chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố Atlanta tuyệt đẹp, mà còn có dịp tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Các môn thể thao công viên một chương trình tuyệt vời cũng như một chuyến xe lửa xung quanh núi, mua nhiều quà tặng.

    Centennial Olympic Park
    Là trung tâm thông tin giáo dục và lịch sử cho các nhóm sinh viên du lịch có trong tay tấm vé máy bay đi Atlanta để ghé thăm, công viên đã được xây dựng cho Thế vận hội Centennial năm 1996. Khi đến thăm, các bạn sẽ muốn có một tour du lịch đi bộ xung quanh mền kỷ niệm từ các vụ đánh bom Olympic, Quilt các quốc gia, và The Fountain của chiếc nhẫn.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seattle, Miami, Atlanta,... của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này