Khách sạn : Cà phê Sunshine là điểm đáng đến khi du lịch tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi cstk235, 2/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Còn Hàng
  3. Giá tiền:

    200,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0937922492
  5. Địa chỉ:

    87 An Sơn, Phường 4, Đà Lạt
  6. Thông tin:

    2/6/16, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. cstk235

    cstk235 Active Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đà Lạt là 1 địa điểm du lịch được dân cư trên cả nước cứ dịp hè là phải nhớ đến nhờ khí hậu, con người, phong cảnh nơi đây. Cho nên cứ đến hè các dịch vụ du lịch, quán ăn, khách sạn tại nơi đây rất nờm nợp và sôi nổi. Dalatexpress có lời khuyên quý khách nên đặt phòng khách sạn giá rẻ gần chợ và hồ xuân hương tại Đà Lạt để tiện du lịch và tham quan các thắng cảnh của Đà Lạt được tiện lợi và dễ dàng nhất. Cà phê Sunshine là 1 trong những điểm được yêu thích tại Đà Lạt
    Nằm dưới một con dốc nhỏ trên đường Trần Hưng Đạo, Sunshine Tím thoạt nhìn bên ngoài không có gì nổi trội nhưng khi bước xuống dưới quán bạn sẽ có cảm giác “vỡ òa” vì view cực đẹp nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương và đồi thông.
    >> Dat phong khach san gia re gan cho va ho xuan huong tai Da Lat
    Cà phê Sunshine Tím: Địa chỉ ngắm Đà Lạt với view siêu đẹp và chụp ảnh ‘ảo thôi rồi’
    Tọa lạc tại địa chỉ số 9 Trần Hưng Đạo, Sunshine Tím có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và được trang hoàng quá dễ thương luôn. Nếu bên trong được trang hoàng theo kiểu lãng mạn, với tông tím chủ đạo, có hoa đào, có piano, thì bên ngoài được trang hoàng khá “chất”, quán tận dụng lốp xe cũ, khung cửa cũ, treo các chai thủy tinh hay đèn dầu xưa.
    Đặc biệt, view nhìn từ quán đẹp thì đẹp thôi rồi, nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương và đồi thông, thả phanh thỏa thích ngắm cảnh.
    Không gian quán khá thái bình, mát mẻ và hết sức thích hợp với những ai muốn tìm một góc yên tĩnh hoặc nhóm bạn muốn cùng nhau “trốn” thì Sunshine Tím sẽ là địa chỉ “không thể tuyệt hơn”.
    Bên cạnh đó, thức uống của quán khá phong phú, có khoảng trên 60 loại nước uống được chế biến từ những loại trái cây sạch và nguyên chất với giá cả khá “mềm”, ngả nghiêng từ 18.000 – 37.000 đồng.
    Đặc biệt đến Sunshine Tím thì bạn nhất mực phải thử món nước ép Sunshine Juice, được ép từ ớt đỏ Đà Lạt phối hợp với thơm với hương vị rất độc đáo, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.
    Ngoài cà phê ra thì Sunshine Tím cũng có các dịch vụ setup tiệc BBQ, tiệc ngọt thậm chí cả tiệc cầu hôn… cho những khách hàng có yêu cầu.
    Bên cạnh đó, quán cũng tự làm bánh nữa, nếu đến Sunshine Tím vào mùa này thì bạn sẽ được thưởng thức bánh su nhân trà xanh, đặc biệt quán cũng tương trợ và hướng dẫn cho các bạn muốn tự tay làm bánh để tặng người nhà và bạn bè.
    View vừa đẹp, chụp ảnh thì ‘ảo thôi rồi’, giá thức uống thì “hạt dẻ” cộng thêm chủ quán vừa nhiệt thành, vừa dễ thương thì đảm bảo đến Đà Lạt bạn phải dành thời gian ghé Sunshine Tím đấy nhé.
    Địa chỉ : 09 Trần Hưng Đạo, Đà Lạt
    Thời kì mở cửa: 7h sáng – 10h tối.
    Tag: tin tức đà lạt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này