Rao vặt : Bữa sáng đầy năng lượng với bánh mì & nho

Thảo luận trong 'Kỹ năng Sales - Marketing' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/7/17.

  1. Vị trí:

    Đồng Tháp
  2. Trạng thái:

    Hàng Xách Tay
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907444012
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    17/7/17, 0 Trả lời, 239 Đọc
  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,818
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bánh mì có vị ngon đặc biệt và mùi thơm từ các quả nho được sấy khô. Đây là một món ăn nhẹ đối cùng những bạn có ít thời gian cho buổi sáng. Bánh mì nho sẽ càng thêm thơm ngon khi được sử dụng chung cùng một ly sữa nóng, cà phê hay một ly trà thơm.

    Hãy thay đổi khẩu vị buổi sáng của cả gia đình cùng món bánh mì nho thôi các bạn. Giờ thì bạn hãy cùng lo banh bao Cần Gia chúng tôi bước vào bếp để làm ngay món bánh mì nho thơm ngon, giàu năng lượng nào!
    [​IMG]
    Nguyên liệu cần chuẩn bị để đun bánh mì nho.
    • Bột mì: 225 gram.
    • Sữa tươi có đường: 115 ml.
    • Men nở 6 gram.
    • Muối: 1/2 thìa cà phê.
    • Đường: 1 thìa cà phê.
    • Bơ tan chảy: 1 muỗng canh.
    • Nho khô: 50 gram.
    • Trứng gà: 1 quả.
    các nguyên liệu bên trên cực kì dễ tìm ở những chợ hay công ty TNHH tạp hóa bạn nhé! với lượng nguyên liệu trên chỉ đủ nấu cho 2 người ăn bạn nhé.

    các bước đơn giản đun bánh mì nho khô:

    Bước 1: Bước trước hết, bạn khuấy 225 gram bột mì với với 6 gram men nở trong một tô to.

    kế tiếp, bạn cho 1 muỗng cà phê đường vào sữa tươi có đường và đảo đều đến khi đường tan hết trong sữa. tiếp đến, bạn chế từ từ 115 ml sữa tươi có đường vào hỗn hợp bột này. Bạn hãy nhồi đến khi thấy khố bột mịn & không bị dính vào tay. Sau đó, bạn dùng màng ni lông bọc thực phẩm bọc miệng tô lại để bột nghỉ đến khi thấy bột bánh nở ra gấp 2.

    Bước 2: Ở bước này, bạn trộn 50 gram nho khô cùng bột, rồi dàn mỏng bột ra trên mặt phẳng bếp hay bàn bếp & rắt thêm bột mì để chống dính trước khi cán nha.

    Bước 3: Bạn cần một cốc thủy tinh có đường kính miệng khoảng 8 cm để ấn cắt miếng bột đã cán thành các miếng tròn. Đặt các miếng bánh mì đã cắt ra giấy nến & để yên khoảng 1 giờ để bột bánh có thể tiếp tục nở ra thêm.

    Bước 4: Trước khi cho bánh mì nho vào lò nướng, bạn đánh tan 1 quả trứng gà ra & phết đều lên các mặt bánh. Sau đó cho bánh vào lò nướng với mức nhiệt 250 độ C, nướng bánh mì khoảng 20 phút là được.

    Bước 5: sau cùng, bạn lấy bánh mì ra khỏi lò và phết 1 lớp mỏng bơ tan chảy lên những mặt bánh trước khi bánh nguội. Bơ sẽ giúp tăng hương vị cho bánh mì, chúng ta khi thưởng thức sẽ cảm thấy ngon miệng hơn.

    Bánh mì nho khô được bảo quản trong những túi giấy kín hoặc bạn bọc bánh bằng màng ni lông trước khi cho vào ngăn mát tủ lạnh. Khi cần xài đến thì bạn chỉ cần đặt bánh lại vào lò nướng khoảng vài phút thì có thể xài ngay, bánh sau khi nướng lại sẽ tương tự như bánh mới bởi lớp bơ bên ngoài tan chảy ra giúp bánh mềm mềm và thơm.

    Thật đơn giản cùng giới thiệu đun bánh mì nho khô của chúng tôi phải không các bạn. Kết hợp với việc tìm kiếm nguyên liệu dễ dàng, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian & chi phí cho một buổi sáng thơm ngon. Chúc bạn làm món bánh mì nho khô thành công & thưởng thức ngon miệng nhé!

    Đại lý bỏ sỉ bánh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site dai ly banh bao ngot Cần Gia : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của công ty bánh bao Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này