Bột Neem Ấn Độ quà tặng thiên nhiên cho phái đẹp.

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 23/11/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0988912679
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    23/11/17, 0 Trả lời, 32 Đọc
  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Active Member

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bột Neem Ấn Độ có nguồn gốc từ lá cây Neem của Ấn Độ thích hợp với mọi lứa tuổi. Việc sử dụng loại bột này chính là một trong những giải pháp hiệu quả giúp khắc phục những vấn đề về da như mụn, dị ứng, phát ban…Đặc biệt hơn nữa nó còn có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp và chăm sóc da cũng như đây là thành phần chính trong nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng.

    Tác dụng của Bột Neem Ấn Độ


    Điều trị tiểu đường hiệu quả: Trong các loại cây tự nhiên có công dụng điều trị bệnh tiểu đường thì Bột Neem Ấn Độ luôn được đánh giá cao. Các chứng minh lâm sàng đã chỉ ra rằng những người sử dụng bột Neem trong vòng 5-6 tháng sẽ có đường huyết ổn định hơn nhiều lần. Đặc biệt hơn nữa việc pha loãng bột Neem với nước ấm uống thay trà từ 2-3 lần mỗi ngày giúp điều chỉnh lượng insullin trong máu hiệu quả.

    [​IMG]

    Thanh lọc cơ thể với Bột Neem: Đối với những người thường xuyên nóng trong người thì bột Neem chính là vị thuốc cứu tinh. Các thành phần có trong bột Neem với những tác dụng tuyệt vời như thanh độc, giải nhiệt giúp thanh lọc cơ thể tránh hiện tượng nóng trong người.

    Làn da mịn màng trắng hồng rạng rỡ nhờ Bột Neem Ấn Độ: Việc sử dụng Bột Neem Ấn Độ với chất đắng có trong lá Neem sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề như trị mụn trứng cá hiệu quả, sẹo, mụn thâm, ngứa…vô cùng hiệu quả. Hơn thế nữa các thành phần của bột cũng làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp khoáng chất, độ ẩm bảo vệ da bởi vậy sẽ đem đến cho bạn làn da mịn màng trắng hồng rạng rỡ.


    Bột Neem Ấn Độ đem đến giấc ngủ sâu, tránh cao huyết áp: Công dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, rối loạn thần kinh đem đến giấc ngủ ngon và sâu hơn. Hơn nữa đây còn là loại thảo dược có tác dụng vô cùng tốt trong việc điều trị các triệu chứng như cao huyết áp một cách nhanh chóng.

    Cách dùng bột Neem cho phái đẹp: Đắp mặt nạ với bột Neem trị trứng cá hiệu quả. Một trong những phương pháp làm đẹp cùng với bột Neem Ấn Độ được nhiều phái đẹp ưa chuộng đó chính là đắp mặt nạ. Đắp mặt nạ bột Neem cùng với nghệ giúp đem lại hiệu quả trị trứng cá và phòng tránh hiện tượng nhiễm trùng.

    [​IMG]

    Tắm với bột Neem đem tới làn da mịn màng: Việc tắm hàng ngày với bột Neem Ấn Độ đem đến hiệu quả mà bạn không ngờ đến. Bột Neem không chỉ có tác dụng là sạch vi khuẩn, loại bỏ tế bào chết mà nó còn có tác dụng đem đến một làn da mịn màng và trắng sáng.

    Ngày nay bên cạnh việc tiện dụng và nhanh chóng thì mỹ phẩm từ hóa chất mang lại nhiều hậu quả như gây bít lỗ chân lông, nám da, thâm da, dị ứng,.. Dường như ý thức được những hậu quả đó phái đẹp đã chuyển dần sang sử dụng các mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Và một trong những sản phẩm có công dụng làm đẹp được nhiều chị em chuộng đó là bột Ninkin.

    Hiện nay bột Ninkin (bột neem Ấn Độ} là thành phần chính trong các sản phẩm chăm sóc da tóc, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Bột Neem thích hợp với nhiều loại da không gây ra hiện tượng mụn, ngứa, làm nhăn da, da khô, dị ứng và viêm da…

    Công dụng việc sử dụng bột Neem làm đẹp không chỉ an toàn mà còn vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện nhan sắc:


    Để trị mụn trứng cá thì bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa cafe bột Neem cùng với 2 thìa cafe nước + 1 thìa cafe nước cốt chanh sau đó trộn đều hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt đợi khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

    [​IMG]

    Làm sạch và mịn da với mặt nạ bột Ninkin

    Một làn da mịn màng là mong muốn của không ít chị em phụ nữ và để có được làn da đáng mong ước thì chỉ cần sử dụng mặt nạ bột Ninkin thường xuyên. Với hỗn hợp gồm 1 thìa bột Neem cùng với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước sau đó trộn đều rồi đặt lên mặt khoảng 15 phút trong khoảng 2-3 lần/ tuần là bạn đã có được làn da mịn màng trắng hồng.

    Nói không với da nhờn với NINKIN: được coi là khắc tinh đối với da dầu việc sử dụng hỗn hợp gồm bột Neem và tinh bột nghệ không chỉ giúp kháng khuẩn, giảm mụn trứng các hiệu quả mà còn giảm bã trên da nhờn một cách hiệu quả.

    Địa chỉ mua NINKIN Ấn Độ chất lượng

    Có thể nói bột Ninkin chính là thần dược mà thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp bởi việc sử dụng không chỉ an toàn mà còn có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua bột Neem ở đâu chất lượng và an toàn thì một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua đó chính là Methi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại thảo dược với công dụng làm đẹp an toàn và hiệu quả sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này