Du lịch : Boston với nhiều điều đầu tiên

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 24/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    24/6/16, 0 Trả lời, 603 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Boston với nhiều điều đầu tiên.
    Ngoài là thành phố cổ, giàu nhất nước Mỹ, vùng đất lại còn có nhiều bí mật huyền thoại. Điều này thôi thúc du khách đặt vé máy bay đi Boston để có thể chinh phục, khám phá nhiều điều bí ẩn nơi đây.

    [​IMG]
    Tự hào là thành phố lâu đời với nền văn hóa xa xưa, Boston địa danh đầu tiên diễn ra cuộc đấu tranh cách mạng giành nhân quyền. Với chiều dài lịch sử trước đó, người Mỹ đã đứng lên chống áp bức, bóc lột của đế quốc Anh tại Boston cổ kính. Vì vậy, ta sẽ không có gì lấy làm ngạc nhiên khi thành phố Boston luôn tự hào với nhiều điều "đầu tiên". Boston-vùng đất đã phát minh ra chiếc máy khâu đầu tiên vào năm 1845, và thành phố này lại sở hữu bãi tắm công cộng đầu tiên của xứ sở cờ hoa-Revere Beach.

    Chưa dừng lại ở đó, nơi đây còn có hệ thống tàu điện ngầm đầu tiên được xây dựng ngay trung tâm thành phố. Và sự thật rằng, bạn có biết ngọn hải đăng đầu tiên của Hoa Kỳ không phải có khởi nguồn ở Maine, mũi Cape Code hay bất ký hòn đảo nào khác, mà chính là ở cảng Boston không? Đây là đèn hải đăng đầu tiên, ngọn hải đăng ấy được xây dựng ngay trên Brewster Island năm 1716.

    Thật là thú vị về một thành phố cổ kính luôn mang trong mình điều “đầu tiên” tại nước Mỹ hiện đại. Sẽ không bao giờ là tiếc nuối khi ta đã đặt vé máy bay đi San Diego, thực hiện ước mơ về với vùng đất hứa. Boston cổ kính chứa đựng nhiều giá trị lịch sử mà bạn nên biết, vì nó tạo cho ta cảm giác thích thú khi nghe kể lại từ những cựu dân thành phố.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này