Vé máy bay : Boston Common: Công viên công cộng lâu đời nhất tại Mỹ

Thảo luận trong 'Văn hóa du lịch thế giới' bắt đầu bởi tuannguyen, 14/12/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    14/12/15, 0 Trả lời, 460 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Boston Common: Công viên công cộng lâu đời nhất tại Mỹ
    Boston - thủ phủ của bang Massachusetts, là một trong những thành phố cổ kính, lâu đời và đẹp nhất nước Mỹ. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa những tòa nhà chọc trời xen lẫn cổ kính tạo cho Boston những nét đẹp huyền bí đến lạ. Không những thế, thành phố này còn được biết đến với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, thu hút hàng triệu du khách khắp nơi mua vé máy bay đi Boston đến đây để vui chơi và thưởng ngoạn. Đặc biệt là Boston Common công viên công cộng lâu đời nhất tại Mỹ.

    [​IMG]
    Nằm trải dài trên diện tích 20 ha, Boston Common được bao phủ bởi một màu xanh tươi với vô số các giống cây trồng được chăm sóc rất cẩn thận. Vì thế, khi đến với công viên này bạn sẽ có cảm giác như lạc đang vào vương quốc nhỏ với vô số cây xanh và muôn hoa khoe sắc. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là điểm bắt đầu của những cung đường mòn nổi tiếng Freedom Trail - nơi sẽ cho phép du khách đặt vé máy bay đi Houston đến đây tìm hiểu về một Boston cổ xưa mang trong mình ý nghĩa lịch sử rất to lớn.

    [​IMG]
    Ngoài ra, vào mỗi độ xuân về, trên những chiếc Thuyền Thiên nga nổi tiếng, du khách sẽ có dịp được du ngoạn và chiêm ngưỡng những khu vườn và các tòa nhà lịch sử. Vào mùa hè, du khách có thể ngồi giải nhiệt bên Đài phun nước Brewer trang nhã. Hoặc hướng đến Frog Pond để ngắm nhìn trẻ nhỏ té nước trong bể. Vào mùa đông, Frog Pond tại Boston Common sẽ trở thành một sân trượt băng mê hoặc. Cho dù du khách đặt vé máy bay đi Boston đến đây du lịch có thể trượt băng hay không, Học viện Trượt băng cũng sẽ cung cấp một loạt các buổi huấn luyện để du khách nhanh chóng có thể xoay tròn và thậm chí trượt thành hình số 8 trên mặt băng.

    Sau khi đã trượt băng thỏa thích, du khách có thể trèo lên cao một chút tới Đồi Flagstaff để viếng thăm Đài tưởng niệm Binh lính và Thủy thủ bằng đá granit màu trắng đồ sộ. Hoặc ghé thăm tác phẩm điêu khắc chạm nổi bằng đồng, tôn vinh sự dũng cảm của Robert Gould Shaw và Bộ binh Massachusetts số 54 trong cuộc Nội Chiến.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay giá rẻ từ Tp. Hồ Chí Minh đi Boston để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này