Vé máy bay : Bốn mùa tươi đẹp ở Seattle

Thảo luận trong 'Văn hóa du lịch thế giới' bắt đầu bởi vivuviva, 5/10/15.

  1. Vị trí:

    NƯỚC NGOÀI
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0977.162.908
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    5/10/15, 0 Trả lời, 726 Đọc
  1. vivuviva

    vivuviva Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    "Quê hương của những chiếc Boing" thực sự là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích, khám phá và tìm hiểu những điều mới lạ. Không chỉ hấp dẫn bởi những thành tựu khoa học, kỹ thuật hiện đại mà Seattle còn thu hút đông đảo khách du lịch bởi bốn mùa luôn tươi đẹp với những điều thú vị. Hãy cùng mua vé máy bay đi Seattle và khám phá nhé.

    Mùa xuân Seattle trăm hoa đua nở
    [​IMG]

    Mùa xuân là mùa đầu tiên của năm, cũng là mùa người dân cả thế giới có nhiều thời gian rảnh rỗi để mua vé máy bay đi Seattle du lịch. Mặc dù thời điểm này có những đợt mưa xuân, thế nhưng điều này không làm chùn bước những du khách.
    Vì trong suốt một năm dài, mùa xuân là thời điểm mà trăm hoa đua nở, khoe sắc thắm. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được ngắm những cánh đồng hoa tươi tốt, trải dài tới tận chân trời mà trước đây chỉ nhìn thấy trên phim ảnh.

    Mùa hè ghé thăm "bồng lai tiên cảnh"
    [​IMG]

    Seattle có rất nhiều bãi biển đẹp, trong số đó biển Alki là cái tên danh giá nhất và được mệnh danh là chốn "bồng lai tiên cảnh" của nước Mỹ.
    Đến nơi đây vào mùa hè, bạn sẽ có một kỳ nghỉ mát tuyệt với với bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng tinh trải dài ôm trọn lấy biển xanh ngọc bích sẽ nhanh chóng mê hoặc bạn.

    Mùa thu ở Seattle – thiên đường của lá vàng
    Đối với những ai có kinh nghiệm đi du lịch lâu năm thì sẽ thấy được mùa thu chính là mùa tuyệt vời nhất để đi du lịch. Lúc này tiết trời mát mẻ, ít mưa, trời quang, thoáng đãng, đặc biệt là những cánh rừng phong bắt đầu thay lá, khắp các ngã đường đều ngập sắc vàng, đỏ vô cùng lãng mạn sẽ sớm đốn ngã trái tim bạn thôi.

    Mùa đông có thể trượt tuyết
    Nhiều người thường nghĩ rằng mùa đông không thể nào hấp dẫn để đi du lịch được. Thế nhưng vẫn có những du khách mua vé máy bay đi Mỹ vào mùa đông để tận hưởng điều tuyệt vời trong thời tiết khắc nghiệt.
    Mặc dù lạnh, nhưng ở Seattle người ta vẫn trùm khăn, áo ra ngoài. Những trò chơi với tuyết, đặc biệt là trò trượt tuyết vui nhộn luôn làm không gian nơi đây nóng lên từng ngày, xua tan đi cái lạnh của mùa đông.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay Globalflight để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83 - (08) 6251 99 33
    Hotline: 0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này