Rao vặt : Bơm tăng áp wilo

Thảo luận trong 'Kỹ năng Sales - Marketing' bắt đầu bởi kyitc, 13/7/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0123456789
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    13/7/17, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. kyitc

    kyitc Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vốn nổi tiếng với thương hiệu mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường, Wilo còn là hãng bơm cho ra nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người. Trong đó dòng sản phẩm máy bơm tăng áp Wilo là một trong những dòng được chú trọng đầu tư phát triển nhất.

    Với bề dày kinh nghiệm hơn 140 năm, những dòng sản phẩm bơm tăng áp Wilo đều được sản xuất trên dây chuyền nổi tiếng với công nghệ hiện đại đến từ Đức. Xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã, máy bơm tăng áp Wilo có rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Từ những loại bơm tăng áp đơn giản đến tăng áp điện tử và tích hợp biến tần chịu nhiệt, bơm tăng áp tự động có bình tích áp, Wilo luôn phấn đấu nỗ lực phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Xem thêm các dòng máy bơm sau:
    - Bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh
    - Bơm ly tâm trục ngang đầu gang
    - Bơm ly tâm trục ngang đầu inox

    - Bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh

    Đặc điểm nổi bật của dòng bơm tăng áp Wilo là loại bơm tăng áp tự động có trang bị công tắc nên dòng nước luôn được đảm bảo hoạt động ổn định. Máy được thiết kế có tích hợp biến tần chịu nhiệt để ổn định nguồn điện khi hoạt động. Ngoài ra máy bơm tăng áp Wilo còn có thể tự động tăng áp khi nguồn nước yếu mà không cần đến một sự tác động nào. Máy bơm tăng áp Wilo giúp tiết kiệm đến 60% lượng điện năng cho người tiêu dùng nên làm cho người sử dụng rất yên tâm khi chọn mua dòng sản phẩm giá trị này.

    Hiện có mặt rộng khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương và tại Việt Nam, Wilo còn có hẳn một văn phòng đại diện có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Đó là một trong những bước tiến đáng kể của thương hiệu này nhằm đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

    Là đại lý phân phối máy bơm tăng áp Wilo chính hãng, chúng tôi chuyên cung cấp những dòng bơm tăng áp Wilo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đến với maybomnuocvn.net, quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ về những tính năng, công dụng của sản phẩm, cũng như mua được hàng chính hãng. Ngoài ra, khi khách mua và giao hàng trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển. Hotline tư vấn mua hàng: 08 6264 3010 – 01687 344 399.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này