Rao vặt : Bí quyết chọn người giúp việc nhà phù hợp

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 23/11/17.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0902101668
  5. Địa chỉ:

    tphcm
  6. Thông tin:

    23/11/17, 0 Trả lời, 67 Đọc
  1. quanghepro

    quanghepro Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn nên chọn những người giúp việc không quá ưa nhìn để tránh tình trạng người giúp việc nhà “tòm tem” với chủ giống như rất nhiều câu chuyện được chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên bạn cũng không nên tìm người giúp việc quá xấu hay không được sạch sẽ, gọn gàng cho lắm.
    [​IMG]
    Hiện nay, nhu cầu tìm người giúp việc của mỗi gia đình càng ngày càng cao. Vậy nên, số người đi giúp việc cũng ngày càng nhiều. Để chọn được một người giúp việc phù hợp với gia đình thì bạn không thể bỏ qua những kinh nghiệm chọn người giúp việc sau.

    Ở những bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những thông tin xung quanh chủ đề về người giúp việc như: sau tết, sinh hoạt đảo lộn vì…người giúp việc , lương của người giúp việc… Hôm nay doisongphapluat.com sẽ mách bạn một số kinh nghiệm chọn người giúp việc thích hợp.

    1. Nên chọn người quen

    Khi chọn người giúp việc cho gia đình nếu có thể bạn nên tìm đến những người thân quen với mình. Bởi lẽ, người quen là người mà bạn hiểu rõ về hoàn cảnh, tính cách của họ nên có thể tin tưởng sống chung trong một nhà và giao con cái, tài sản của mình cho họ.

    Hơn nữa, về mặt tình cảm thì người quen bao giờ cũng làm việc tận tình hơn và khi bạn thuê họ cũng có nghĩa là bạn đang giúp đỡ họ để họ có một công việc tốt và thu nhập ổn định. Thuê người giúp việc là người quen còn giúp thắt chặt tình cảm của cả hai bên nếu bạn biết cư xử khéo léo. Đây là một trong những kinh nghiệm chọn người giúp việc nhà uy tín mà bạn nên áp dụng.

    2. Nên thuê người giúp việc đã trung tuổi, khỏe mạnh và không quá ưa nhìn.

    Theo kinh nghiệm chọn người giúp việc của nhiều người đi trước thì nên chọn những người giúp việc có độ tuổi tầm trung. Bởi vì, những người trung tuổi là những người đã có kinh nghiệm trong việc chăm sóc gia đình, họ rất cẩn thận, chăm chỉ và cũng còn đang khỏe mạnh.

    Bạn nên chọn những người giúp việc không quá ưa nhìn để tránh tình trạng người giúp việc “tòm tem” với chủ giống như rất nhiều câu chuyện được chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên bạn cũng không nên tìm người giúp việc quá xấu hay không được sạch sẽ, gọn gàng cho lắm.

    3. Nên thuê người giúp việc theo giờ vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí

    Thuê người giúp việc theo giờ được đánh giá là một kinh nghiệm chọn người giúp việc rất hiệu quả đang được rất nhiều người truyền tai nhau. Đây là một hình thức thuê người giúp việc vô cùng hiệu quả bởi nó có rất nhiều ưu điểm như: họ chỉ đến làm việc khi có chủ ở nhà, không mất chi phí ăn ở, không phải bàn giao chìa khóa…

    Thuê người giúp việc theo giờ cũng là một cách hay
    [​IMG]
    Lực lượng người đi giúp việc theo giờ ngày càng đông đảo và bao gồm nhiều thành phần như: sinh viên, các bà nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập… Đây là những người có sức khỏe tốt, chăm chỉ, sạch sẽ và có thể làm được nhiều việc. Tùy theo nhu cầu của gia đình mình mà bạn có thể chọn những đối tượng phù hợp.

    Hình thức chọn người giúp việc theo giờ đã rất thịnh hành ở nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, ở việt nam hình thức này đang rất phát triển. Ngày càng có nhiều công ty mô giới người giúp việc theo giờ ra đời.

    Để tìm được người giúp việc nhà chuyên nghiệp, được sàng lọc kỹ càng thì bạn nên chọn đến những công ty uy tín, chất lượng. Tuy chi phí ở những công ty này không rẻ nhưng nó đảm bảo bạn sẽ tìm được người phù hợp. Hy vọng những kinh nghiệm chọn người giúp việc trên đây có thể giúp ích cho các bạn nhiều.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này