Bí mật chưa ngủ ở Chicago

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 22/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    22/6/16, 1 Trả lời, 1,220 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bí mật chưa ngủ ở Chicago

    Bạn đang lên kế hoạch du lịch thành phố của gió? Bạn đang ghi chú những điểm đến trong chuyến du ngoạn của mình? Để tấm vé máy bay đi Chicago đem đến cơ hội cho bạn du hí vùng đất đầy bí ẩn với những câu chuyện tưởng đâu đã ngủ vùi. Khắp thành phố Chicago là những bí mật, thu hút du khách viếng thăm như chuyện hàng nghìn xác chết được chôn trong công viên Lincoln.

    Công viên Lincoln trải dài 11 kilomet có cây xanh và các bảo tàng bao phủ hơn 485 hecta dọc bờ Michigan Lake. Lincoln Park tọa lạc ở phía bắc của trung tâm, công viên giáp với Ardmore Avenue về phía bắc và phố Ohio phía nam. Sở hữu 7 bãi biển công cộng, vườn thú, vài bảo tàng, vườn cảnh, nhà kính, bể bơi và nhà hát đã thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm.

    [​IMG]

    Thế nhưng ít ai biết đến công viên này lại ẩn chứa nhiều điều kinh dị, ghê gớm. Chỉ có những người sinh sống ở đâu lâu mới có thể hiểu rõ mảnh đất này chứa đựng bao điều khó tưởng. Người ta nói với nhau rằng có hàng nghìn xác chết chôn vùi trong công viên Lincoln một cách bí mật. Câu chuyện về sự khởi đầu của Lincoln Park lại trùng với câu chuyện về sự kết thúc của nghĩa trang thành phố. Các nghĩa trang đã thuộc thẩm quyền của hội đồng quản trị bàn giao cho công viên Lincoln vào năm 1869.

    Khi bước sâu đi dạo, ta thấy có tấm biển báo “Hidden Myths” ghi chú những câu chuyện huyền bí từ sự ra đời của công viên cho đến nay. Bạn sẽ có chút run sợ khi đi dạo một mình vì bạn không biết mình có đang đi trên ngôi mộ nào chưa được di chuyển đi hay không.

    Hãy thử độ can đảm của mình khi tìm về với Lincoln Park khi thượng khách đã có chiếc vé máy bay đi Chicago. Bạn sẽ có cảm giác lo sợ cộng thêm một chút hiếu kỳ, tò mò khi tản bộ quanh công viên cực kỳ rộng lớn này.
     
    Đang tải...
  2. Thien82981

    Thien82981 New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81


    dich vu tang like fanpage facebook

    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

    Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

    Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

    Nhận Từ 1.000 Like Đến 200.000 Like

    Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, không dùng ứng dụng xấu câu like như những dịch vụ làm like giá rẻ khác, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

    Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

    ĐT: 0937 300 O81

    Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.
     

Chia sẻ trang này