Bếp từ Teka IR-03A có nhiều ưu điểm vượt trội

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/11/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0916342222
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/11/16, 1 Trả lời, 440 Đọc
  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh New Member

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thương hiệu Teka từ lâu không còn là một cái tên xa lạ gì với nhiều người tiêu dùng , làm ra trên hồ hết các sản phâm từ bếp từ , máy hút mùi cho đến máy rửa bát…. Và nó đều được biết đến bởi thiết kế mẫu mã đẹp , hiện đại lịch sự , chức năng tiện ích mà lại thân thiện với con người. Dòng Bep tu Teka IR-03A cũng vậy , ứng dụng công nghệ hiện đại từ Châu Âu có nhiều chức năng được cải biến vượt trội mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

    điểm trội hơn nổi Bếp từ Teka IR-03A:

    Thiết kế mặt kính cao cấp và hiện đại:

    Bếp từ Teka IR-03A ứng dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp được làm ra từ Germany. Dòng kính chuyên dụng được làm ra trên công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt , đảm bảo về chất lượng và mẫu mã. Thứ nhất là đảm bảo độ bền , độ kiên cố , không bị hoen gỉ , hay bị trầy xước , chịu lửa , chịu lực khi sử dụng. Thứ hai là mặt kính được thiết kế băng phẳng , nhẵn bóng , màu đen cho khả năng thổi nấu và vệ sinh dễ dàng.


    Xem thêm: Bep tu Bosch


    Thiết kế bếp rộng , điều khiển dễ dàng

    Bếp thiết kế khá rộng kích cỡ 59 cm. Trên mặt bếp là 3 vùng nấu , trong đó , vùng nấu siêu lớn 28cm , còn có một vòng nấu kép nhỏ bên trong , vì thế , nó thích ứng nhiều kiểu nồi nấu , sử dụng trở nên giản đơn và thuận tiện hơn.

    Hệ thống điều khiển của bếp cũng khá giản đơn. Thiết kế mỗi bếp là một bảng hoàn cảnh , hiển thị mức công suất nấu , tăng giảm dễ dàng và xác thực. Tính năng thổi nấu siêu nhanh

    Đối với những bếp từ cao cấp thì tính năng booster là chẳng thể thiếu , tính năng này giúp cho món ăn được thổi nấu nhanh hơn , kiệm ước thời kì và công sức nấu. Chỉ cần một thao tác giản đơn là ấn vào biểu tưởng Booster trên mặt bếp thế là xong , món ăn của bạn sẽ được nấu chín trong thời kì ngắn nhất. Tổng công suất mà bếp có khả năng đạt được là 7.2 kW

    tính năng thổi nấu an toàn

    Bếp từ được đánh giá là dòng bếp sử dụng an toàn , vì thiết kế hiện thị nhiệt dư cho tất cả các bếp , sau khi thổi nấu xong , bạn chỉ cần nhìn vào ký hiệu trên bếp để dễ dàng cảm nhận bếp nóng hay là an toàn, có khả năng vệ sinh bếp lúc đó hãy là đợi một lúc sau thời gian ấy. Còn với trẻ nhỏ , cũng sẽ được an toàn hơn nhờ thiết kế khóa trẻ nhỏ. Sau khi sắp xếp xong , các tính năng của bếp sẽ bị ẩn đi khiến trẻ nhỏ chẳng thể nào thay đổi được công suất nấu của hiện tại.

    Bếp từ Teka IR-03A tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết để nghề nghiệp nội trợ của bạn trở nên giản đơn và nhẹ nhõm hơn. Nhanh tay sở hữu sản phẩm này tại Nội Thất Quang Vinh.


    Xem thêm: Bep tu Fagor

    <
     
    Đang tải...
  2. manhhungto132

    manhhungto132 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đo mật độ xương để biết xem có bị loãng xương - một căn bệnh làm cho xương trở nên mỏng manh hơn và nhiều khả năng vỡ.

    Trước đây, loãng xương chỉ có thể được phát hiện sau khi xương bị vỡ. Ngày nay đã có các thiết bị hiện đại hỗ trợ việc kiểm tra loãng xương nhanh và hiệu quả.

    Thiết bị đo mật độ loãng xương bằng X-RAY được sản xuất tại hãng MEDONICA, model OSTEO PRIME sẽ giúp cho tất cả mọi người có nguy cơ loãng xương như phụ nữ tiền - hậu mãn kinh, đã sinh nở và nuôi con bằng sữa mẹ nhiều lần, những người suy dinh dưỡng, ăn kiêng, thiếu chất, dùng nhiều bia rượu, mắc các bệnh nội tiết, suy thận, ít vận động, do di truyền v.v kiểm soát được mức độ loãng xương của bản thân, từ đó có hướng điều trị như bổ sung thêm canxi, tập luyện đều đặn, hạn chế dùng thuốc và các chất có hại cho cơ thể..

    [​IMG]

    Kết quả thể hiện theo máy phân tích ra

    Kết quả mật độ xương kiểm tra được báo cáo trong hai con số: T - số điểm và Z - số điểm.

    T - số điểm

    T-số điểm là mật độ xương so với những gì là bình thường trong một người thanh niên khỏe mạnh. T số điểm là số lượng đơn vị - được gọi là độ lệch chuẩn, mật độ xương là ở trên hoặc dưới mức trung bình.

    T điểm số có nghĩa là:

    - 1 và trên: Mật độ xương được coi là bình thường.

    Từ -1 và - 2,5: Là một dấu hiệu của xương, một tình trạng trong đó mật độ xương thấp hơn bình thường và có thể dẫn đến loãng xương.

    - 2,5 và dưới: Mật độ xương cho thấy bị loãng xương.

    Z - số điểm

    Z số điểm là số của độ lệch tiêu chuẩn trên hoặc thấp hơn bình thường cho một người nào đó của tuổi tác, giới tính, trọng lượng, và nguồn gốc dân tộc hay chủng tộc. Nếu Z số điểm là -2 hoặc thấp hơn, nó có thể cho thấy một cái gì đó khác hơn là lão hóa gây ra mất xương bất thường. Nếu bác sĩ có thể xác định các vấn đề cơ bản, tình trạng đó thường có thể được điều trị và mất xương chậm lại hoặc dừng lại.
     

Chia sẻ trang này