Bay đến San Francisco dạo chơi nơi công viên Cổng Vàng

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 12/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    12/5/16, 0 Trả lời, 256 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công viên Cổng Vàng là một trong những điểm tham quan được yêu thích nhất của du khách mua vé máy bay đi San Francisco, là địa điểm tuyệt vời để ta thư giãn và khám phá thành phố này.

    Các điểm tham quan nổi tiếng của công viên Cổng Vàng, gồm: vườn trà Nhật Bản, vườn ươm Strybing, khu nhà kính trồng hoa San Francisco, viện khoa học và nhiều điểm hấp dẫn khác.

    Khu vực vườn trà Nhật Bản là một khu vườn xinh đẹp mang phong cách Nhật trên đất Mỹ với diện tích 5 mẫu Anh. Khu vườn này được thiết kế bởi Makoto Hagiwara cho cuộc triển lãm giữa mùa đông năm 1894. Điểm nhấn nổi bật của khu vườn là cây cầu Drum uốn cong tựa như một vầng trăng khuyết và các phòng trà thanh tịnh giữa tươi xanh. Ngoài ra, còn có chùa và khu vườn Zen cũng được rất nhiều người yêu thích.

    Vườn thực vật tại vườn ươm với các lối đi có phong cảnh tuyệt đẹp là điểm cuốn hút không kém của công viên này. Khu vườn này được biết đến như một khu vườn ươm với diện tích 55 mẫu Anh và hơn 7.500 loài thực vật được nghiên cứu phát triển ở đây. Nơi đây còn có thư viện Helen Crocker Russell được coi là thư viện làm vườn lớn nhất Bắc California.

    [​IMG]

    Đối với những du khách thích sự hoang dã thì việc tận mắt nhìn thấy những con bò rừng ở trong công viên sẽ là một kỷ niệm khó quên. Bạn có thể đi theo bản đồi chỉ dẫn để tìm ra chúng bên trong những hàng rào bao quanh công viên.

    Viện khoa học tự nhiên của công viên Cổng Vàng được coi là bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất thế giới. Với diện tích 2 mẫu Anh, mái nhà được thiết kế với hệ thống năng lượng mặt trời lớn. Bên trong viện được chia làm ba khu vực, gồm: khu đại dương, vũ trụ và lịch sử tự nhiên. Mỗi một khu vực mang đến cho du khách một cái nhìn khác nhau về thế giới tự nhiên quanh ta.

    Khi mua vé máy bay tphcm đi San Francisco và ghé lại vườn hoa nhà kính bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng 1700 loài thực vật quý hiếm và kì lạ được nuôi dưỡng tại đây. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức kiến trúc độc đáo của nhà kính cổ nhất thành phố theo phong cách Victoria với các bức tường kính và gỗ.

    Đại lý China Airlines
    Web: http://chinaairlinesvn.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này