Bắt đầu hành trình chinh phục Singapore siêu tiết kiệm

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 8/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    8/12/15, 0 Trả lời, 546 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Singapore quốc đảo trông thích mắt, xanh tươi ở Đông Nam Á sẽ là điểm dừng chân lý tưởng' mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ cần nắm bắt cho mình tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ của {hãng hàng không} Tigerair là bạn đã có dịp tới thăm đến ngắm nhìn những thắng cảnh' tự nhiên và tìm hiểu đời sống văn hóa đa dạng nơi đây.
    >>Bên cạnh lịch trình du hí kỳ thú trên, bạn có thể xem xét ve may bay di Hai Phong gia re để tham dự một chuyến vi vu siêu tiết giảm khác
    [​IMG]
    Hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Singapore:
    Với tờ vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airlines bạn đã có khả năng biến ước mơ đến với thiên đường cảnh đẹp Singapore thành hiện thực. Thành phố cuốn hút với nhất loạt các địa điểm phượt nổi danh. Đó là những cửa hiệu nên thơ trên đường Orchard Road hoặc các quầy hàng gia vị của Little India. Và cũng dễ dàng nhìn thấy quan trọng là Botanic Gardens và Sungei Buloh Wetland Reserve Singapore, nơi lý tưởng' cho một khung trời thoáng đãng. Ví như bạn muốn có một sân chơi cho cả người lớn' và đứa trẻ, hãy ghé Sentosa - một hòn đảo kì thú với Universal Studios Singapore, hai sân golf, bãi tắm và khu nghỉ mát hạng sang. Và để chuyến đi của bạn được trọn vẹn, không quên London Eye hoặc hình tượng của thành phố - Merlion Park trên Vịnh Marina.
    Singapore có một hệ thống công cộng' tuyệt đẹp, điều kiện thuận lợi cho lộ trình tìm hiểu cảnh đẹp nơi đây. Một khi bạn đã có bản đồ tàu điện ngầm, tất cả đều không còn lạc lõng. Chưa kể, tiếng Anh ở Singapore cũng được sử dụng rất phổ thông. Singapore là một trong những nước dễ dàng và dễ chịu nhất để di chuyển trong vùng đất Đông Nam Á.
    Singapore Botanic Gardens
    Singapore Botanic Gardens là một điểm ấn tượng cho không gian xanh tại Singapore. Đối với một thành thị lớn ấm no và hưng thịnh, bạn sẽ bị "sốc" trước khối lượng cây xanh giữa những tòa nhà cao ngút. Botanic Gardens Singapore là trọng điểm của thiên nhiên và những vườn hoa lộng lẫy.
    Singapore Botanic Gardens có một hệ cây cối phong phú lừng danh thế, một điểm đến du lịch nổi bật của khách du lịch khi đến Singapore. Đến đây, bạn có thể ngoạn cảnh, hoà mình cùng tự nhiên và hưởng phúc sự nhàn nhã, thoải mái. Đặc biệt, hãy hẳn là rằng không bỏ qua cơ hội được ngắm Vườn lan quốc gia với các giống hoa không giống nhau và có màu sắc' tuyệt đẹp.
    Singapore Botanic Gardens mở cửa hàng ngày từ 5 giờ sáng đến nửa mùa và nguyên vẹn miễn phí.
    >>Ngoài ra, hãy thử lập kế hoạch phiêu du siêu tiết giảm với ve may bay di Pleiku gia re được bán với nhiều ưu đãi kì thú tại VINAJET
    Vịnh Marina
    khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands, huyện Bay Marina đã nhanh gọn trở nên tâm điểm của ngành du lịch Singapore. Phát triển của khu vực này đã được thúc dục bởi vị trí lý tưởng' của nó ở mũi phía Nam của đô thị. Vịnh Marina cung cấp thống nhất các hành động giải trí đương đại và kì thú như: một casino thứ hạng quốc tế, nhiều câu lạc bộ đêm, nhà ăn, cửa hiệu, tụ điểm nghệ thuật, và nhiều nhiều hơn nữa. Chưa kể, nếm trải dạo chơi ven sông, tới thăm bảo tàng Artscience và ghé he Float Marina Bay - sân vận động' nổi lớn nhất thế giới, cũng rất tuyệt vời.
    Sở thú Singapore
    Sau những ngày đắm chìm trong những thắng cảnh ở thành thị, bạn có thể dành ngày cuối tuần du vị tại Sở thú Singapore. Nơi bạn có khả năng ảnh hưởng với nhiều loại động vật đáng yêu hay nhìn chúng. Chưa kể, còn có một phần màn trình bày kỳ lạ do những chú khỉ hay voi biểu diễn vô cùng độc đáo.
    Để ghé đến sở thú, bạn có thể chạy xe buýt SMRT 138 từ ga Ang Mo Kio MRT hoặc 927 SMRT bus từ ga Choa Chu Kang MRT. Sở thú mở cửa hiệu ngày từ 08:30 đến 06:00 và vé vào khoảng $ 20 SGD ( khoảng $ 15 USD ).
    >>Không những mang đến lịch trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai quật ve may bay di Quy Nhon gia re với các dự định khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Orchard Road
    Mỗi thành thị đương đại cần có con đường đổi chác của mình và ở Singapore đó là Orchard Road. Đại lộ Orchard Road vượt trội bởi những bảng hiệu sáng rực, những dàn xe hơi bóng loáng và màn biểu diễn đèn neon. Chưa kể, tại chốn này kì thú với hàng loạt các nhà ăn tốt, hơn 300 nhà bán sỉ, khu phức hợp sắm đồ ION Orchard to lớn và nhiều hơn nữa.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này