Ai đến San Francisco cũng phải lòng

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 7/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    7/6/16, 0 Trả lời, 267 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ai đến San Francisco cũng phải lòng

    Những ai đã từng sắm vé máy bay đi San Francisco đều thừa nhận rằng họ đã phải lòng thành phố chan hoà ánh nắng, với biển xanh rực rỡ và những ngọn đồi nhấp nhô trập trùng. Nơi mà theo nhiều người thì ngay cả thành Rome của Ý hay Paris của Pháp cũng không thể sánh bằng.

    Là một trong những thành phố đông dân nhất cường quốc Mỹ, San Francisco nằm trên dải đất cao nhất của bán đảo, giữa vịnh San Francisco và bờ biển Thái Bình Dương. Mặc dù khí hậu San Francisco thường se lạnh và có sương mù vào mùa hè, nhưng với không khí trong lành và là nơi có bầu trời cao xanh vời vợi, San Francisco vẫn luôn là một trong những điểm nóng trên bản đồ du lịch thế giới.

    [​IMG]

    Đặt vé tại đại lý china airlines sẽ là một cơ hội duy nhất cho bạn đến với thành phố San Francisco nổi tiếng với hình ảnh cầu Cổng Vàng vang danh, khu phố Tàu nhộn nhịp và ồn ào, cùng với những chiếc xe cáp điện cổ xửa, và phố Lombard ngoằn ngoèo với những bụi cẩm tú cầu rực rỡ. Ngoài ra, thành phố này còn có tất nhiều thứ để ta khám phá và ngắm nhìn, ví như bầu trời trong xanh cao vời vợi mà chỉ có ở San Francisco mới đẹp đến thế!

    Bên cạnh đó, nhiều du khách khi sắm vé máy bay đi Los Angeles San Francisco còn khá thích thú với những phương tiện giao thông công cộng ở đây. Bởi lẽ, mạng lưới các phương tiện công cộng này được điều hành khá hiệu quả và tiện lợi, giúp du khách phương xa dễ dàng đến với những điểm đến nổi tiếng nhất thành phố. Hai hình thức giao thông thông dụng được người dân địa phương và du khách yêu thích nhất đó là là xe buýt điện (trolley bus) và xe điện cáp (cable car).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này