“Sang chảnh” đại lộ Rodeo Drive Los Angeles

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 25/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/5/16, 0 Trả lời, 239 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù không đủ khả năng ghé lại mua sắm tại các cửa hàng thời trang danh tiếng Gucci, Giorgio Armani, Prada, Chanel và Christian Dior trên đại lộ Rodeo Drive thì cũng đừng bỏ qua con đường này, trong danh sách những nơi bạn cần ghé thăm khi sắm vé máy bay đi Los Angeles.

    Đây thực sự là con đường “sang chảnh” với danh tiếng của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng và là nơi lui tới thường xuyên của những người giàu Los Angeles. Dù không đến đây để mua sắm thì việc đi dạo trên vỉa hè rợp bóng cọ và ngắm nhìn những thiết kế thời trang hàng đầu cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

    [​IMG]

    Tuy khu phố này vang danh toàn cầu, nhưng có dịp ghé lại đây hẳn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi nó chỉ là những con phố nhỏ. Thử tìm đến Two Rodeo, một khu vực lát đá sỏi xinh đẹp và ghé lại một tiệm cà phê ngoài trời xa xỉ gọi một tách cà phê và ngắm nhìn những quý cô quý bà đang thong thả mua sắm ở các cửa hàng tên tuổi tại đây để thấy cuộc đời thêm tươi đẹp. Và thậm chí nếu bạn may mắn cũng có thể gặp được những nghệ sĩ nổi tiếng tại đây. Hãy cùng đại lý china airlines chúng tôi dạo quanh một vòng đại lộ để thấy sự tươi đẹp không gian, cho các quí bà tha hồ mua sắm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia chuyến tham quan Beverly Hills Trolley Tour, bắt đầu xuất phát từ góc phố của Rodeo Drive và Payton Way, là một chuyến đi xe điện ngoài trời kéo dài 40 phút, để được vào bên trong một số vùng lân cận đắt đỏ nhất trong khu vực khám phá nơi những ngôi sao hàng đầu mua sắm, thư giản và sinh sống. Đây chắc chắn sẽ là chuyến đi thú vị trong hành trình khám phá thành phố thiên thần cùng vé máy bay đi new york - Los Angeles của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này